Members

คุยเล่นรายอารมณ์ระหว่างหางาน ประจำวันที่ ๑๗ มค. ๕๖ ฟอร์มช่วงหลังอันเร้าใจ ความคาดหวังหากมูรินโยมาและแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ซาบาเลต้า

กำลังหางานใหม่เลยไม่ว่างเข้ามาเล่น นับจากนัดแพ้ซันเดอร์แลน เลยตั้งใจว่าจะไม่เชียนบทความเกี่ยวกับการแข่ง รอแมนซิชนะห้านัดรวดก่อนค่อยเขียน กลัวทุกท่านว่าอวยมันโชตอนชนะฟลุคแค่นัดสองนัด พอแพ้แล้วหายหัว  ตอนนี้ก็ชนะสี่นัดรวดละ หวังว่านัดหน้านายคงทำได้นะมันโชและแมนซิ ๕๕  แถมวันนี้เป็นวันเกิดซาบาเลต้า เลยถือโอกาสมาเยี่ยมเยียนพูดคุยกับทุกท่านซะหน่อย

 


ว่าไปช่วงนี้ถามทุกท่านหน่อย ช่วงนี้ทุกท่านน่าจะแฮปปี้กับผลงานและน่าจะสนุกกับมันโชนะ(ย้ำว่าสนุก ไม่ใช่ชอบ) เพราะสี่นัดที่ผ่านมา เหมือนมันโชแกเข้ามาอ่านเว็บบอร์ด ดูความเห็นเพื่อนๆ เอาเมนท์ที่วิจารณ์ไปแก้ปรับซะเหมือนเปี๊ยบเลย  ๕๕ ตั้งแต่เซโกตัวจริง การเล่นเกมรุกให้ดันตัวนักเตะเข้าไปกรูในกรอบเขตโทษเยอะๆ การดรอปบาโล  ซึ่งก็เป็นผลดีทำให้ยิงประตูกระจายสองลูกอัพ ค่อยใกล้เคียงกับการเชียร์ฤดูกาลที่แล้วหน่อ้ย


แต่ถ้าด่ามันโชว่าทำไมไม่เล่นแบบนี้ตั้งแต่แรก คงต้องแก้ตัวแทนพี่มันโชว่า "กขอป๋มลองแผนใหม่ๆบ้างสิ ถ้าไม่เวิร์กจริง ผมจะได้เอาไปปรับปรุง เปิดมาเล่นแผนเดิมๆเดี๋ยวเขาก็จับได้  นี่ก็ปรับตัวตามที่ทุกท่านว่าแล้ว ใจเย็นๆจ้า มันโชรู้ว่า คนเกลียดเยอะ แต่เกลียดมันโชไม่เป็นไร ขอให้ไม่เกลียดแมนซิและตามเชียร์ตลอดไปก็พอ " (ออกตัวแรงแบบนี้ ถ้านัดหน้าแพ้หรือเสมอฟูแล่ม ผมได้กระโดดดรอปคิกมันโชแทนแน่ ๕๕)

นอกจากแผนการเล่น ไลน์อัพตัวจริงก็โอเค ทุกคนก็น่าจะพอใจกับการดันเซโกตัวจริง ไม่เอาบาโลสตาร์ท  เห็นหลายๆคนบอกว่าว่ามันโชยิ้มดีแต่ดันลูกรัก มีของดีไม่รู้จักใช้ แต่นี่ก็สี่นัดแล้วนะครับที่มันโชเปิดให้เซโกตัวจริง ใครบ่นเรื่องมันโชดันลูกรัก ผมเถียงขาดใจเลย ซึ่งถ้าใครบอกว่าปีนี้มันโชดันลูกรัก ผมว่าปีนี้โคตรจะไม่ดันแล้วนะครับ ดูจำนวนการลงสนามถ้าเทียบกับกองหน้าคนอื่น ถ้าไม่ลำเอียง ต้องบอกว่าผมพูดจริง   เพียงแต่มันโช "ไม่ขาย" แม้ว่าจะทำทีมเสีย "สปิริต" ซึ่งถ้าแก้จุดนี้ได้ ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันโชแกจะมีจุดอะไรต้องตำหนิอีก ซึ่งเชื่อว่ามีแน่ คนเกลียดมันโชเยอะอยู่แล้ว ๕๕


เรื่องกุนซือมูรินโย  ตอนนี้ผมโคตรอยากได้มูรินโยเลย ยิ่งมาเร็วเท่าไรยิ่งดี เพราะจะได้เป็นการชี้จะๆ ว่ามันโชเจ๋งจริงหรือดีแต่ฟลุค กุนซือกระจอก ถ้ามานี่สำหรับผมมีแต่ได้ ไม่มีเสีย เพราะถ้าคุมทีมดี แมนซิก็ได้ผลประโยชน์เต็มๆ ผมก็แฮปปี้กับฟอร์มทีม   ถ้าคุมทีมกากแบบรีลปีนี้ ผมก็สะใจ จะได้รอซ้ำว่ามีของดีแบบมันโช(ในสายตาผม) ดันเลือกทิ้งซะงั้น ๕๕๕

แต่ถ้ามาคุมจริง ผมบอกเลยว่า ถ้ามูรินโยทำไม่ได้เท่าฤดูกาลก่อนที่มันโชทำ นั่นคือ ใช้ตังค์เท่าไรไม่ว่า แต่ผลการเล่น  เรื่องยิงต้องเยอะสุด เสียประตูต้องน้อยสุด และไม่แพ้ใครในบ้าน  ถ้าไม่ได้แชมป์ด้วยสไตล์นี้หลังเล่นไปสองฤดูกาล "จบฤดูกาลสอง" ผมขอเปิดตัวด่าคนแรกนะครับ อิอิ กุนซือยอดนิยมของหลายคน และได้ชื่อว่าเก่งจริงต้องทำได้ดีกว่ามันโชนะเออ แต่ถ้าระหว่างเปิดฤดูกาลอยู่ ผมเชียร์มูรินโยขาดใจแน่นอน

เรื่องซาบา ถ้าได้แชมป์ปีนี้ จะเป็นนักเตะประจำฤดูกาลเลย จำได้ว่าตอนต้นฤดูกาลฟอร์มอย่างยี้ คนอื่นด่ากันว่าครอสกาก เป็นนักเตะพื้นๆเกิน ไม่เด่นสักด้าน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริงครับ เพราะผมเองยังคิดแบบนั้นเลย แต่ ปัจจุบันพี่แกเอาชนะเสียงด่าตอนต้นฤดูกาลเป็นนักเตะที่สอดเข้าไปยิงประตูบ่อยขึ้น  แถมเกมรับก็ไม่หลุดฟอร์ม หากยิงได้อีกสักห้านัด ผมว่าตำแหน่งนี้พี่ซาบานอนมาแน่  เพราะนักเตะตัวรุกคนอื่นฟอร์มไม่โดดเด่นเลย  ถ้าแกได้รางวับจริง ปีนี้คงเป็นปีที่แฮปปี้สำหรับแก แต่ถ้าจะให้ดี ต้องให้ซาบายิงแหลกกดดันจนแมนยูเป๋ พาทีมแซงทางโค้งตัดหน้าคว้าแชมป์ ถ้าทำได้นะ โหหหห ผมเป็นชีค จัดรางวัลเอาไปเลยครับ สัญญาค่าเหนื่อยระดับซิลบา อิอิ

เริ่มยาวละ พอเท่านี้ก่อน อิอิ ไว้เจอกันใหม่เมื่อแมนซิชนะฟูแล่มครับ

Views: 445

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่านเพลินเลย

บอกก่อนว่าเป็นขาประจำแม้บางครั้งไม่ได้เม้นต์...ปีใหม่นี้ขอให้โชคดีได้งานทำไวๆ...๕๖

ที่เราบ่น "มันโช่" ไม่ได้หมายความว่าเกลียดแต่พี่แกของขึ้นทดลองสูตรจนทั้งกองเชียร์และนักเตะสับสน..

ตกรอบ "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" จนไม่เหลือที่ยืนแม้แต่ "ยูโรป้า" นั่นแหละถึงรู้ตัวว่าเดินผิดทาง...

ยังดีที่กลับตัวทันเสียงบ่นก็เงียบหายไปเมื่อได้ดูเกมที่เร้าใจขึ้นคงไม่มีใครเพ้อหา "เป๊ป" อีกเพราะแกไหวตัวทันไปขี่หลังเสือแทน...๕๖

สำหรับลูกนอกไส้ที่หิ้วถูลู่ถูกังกันมาตั้งแต่มิลานยันแมนเชสเตอร์ ถูกตามใจจนเสียคนตอนนี้จึงถูกจับเข้าคร็อส "ดัดสันดาน" ....๕๖

ถ้าเขากลับตัวกลับใจเป็นผู้เป็นคนได้สักครึ่งหนึ่งคงมีดีมาให้พวกเราแปลกใจในความไม่เหมือนใคร...

"ซาบา" เป็นเหมือน "กระจกเงา" ของ "มันชินี่" การเล่นได้ดีขึ้นเป็นการโชว์กึ๋นของ "กุนซือ" ด้วย...

ช่วงปีใหม่ผ่านมาโดยไม่เสียหายมากนักยังไงลง "เรือใบ" ลำเดียวกันแล้วจะดีใจหรือร้องไห้พวกเราก็จะเชียร์ต่อไป...

 

มู  ไม่ค่อยอยากได้ถึงจะดูมีภาษีดีก็ตาม  อยากได้ผู้จัดการทีมแนวที่ปั้นเด็กด้วย  และมูเองก็ไม่ได้ชื่นชอบซิตี้เท่าไหร่ดูจะเอนเอียงไปทางแมนยูกับเชลซีมากกว่าด้วยซ้ำ  อยากได้ระบบที่ไม่ใช่แค่ตัวผู้จัดการทีมเหมือน บาซ่า  ที่มักจะมองคนภายในก่อนที่จะหาบุคคลจากภายนอก  ถ้าจะเปลี่ยนก็ขอให้เป็นแบบ  เจเก้น  ครอฟ  ก็ยังดีคนนี้ชอบมากๆ

ตามอ่านครับ...รอดูมันโช่ไม่ต้องกดดันโดนปลดน่าจะมีสมาธิมากขึ้น

ตอนนี้ได้แต่สงบใจดูแฟนๆผีมั่นอกมั่นใจแชมป์แน่ๆ

มี RVP ซะอย่าง ป๋าไม่ประมาทแน่มีบทเรียนแล้ว

ปีที่แล้วสะดุดพลาดเอง(โปรดสังเกตุแฟนผีใช้คำว่า"สะดุดพลาดเอง"

ไม่ใช่แพ้คู่แข่งทั้งแมนซิหรือเอฟเวอตัน วีแกนในปีที่แล้ว เพราะทีมเขาเทพ

ปีนี้กิ้วก้าวกันทุกบอร์ด นี่ถ้าไม่มีบทเรียนปีที่แล้วที่พลาด

ป่านนี้คุยข่มกว่านี้อีก...

โอกาสเราน้อยกว่าเป็นรอง 7 แต้มชวดแชมป์ก็ทำใจไว้แล้ว

แต่เกิดองค์ลงแซงผีได้ จะตั้งตารอดูผีดิ้นอีกปี  

คราวนี้เห็นด้วยทุกอย่างครับ อ่านไม่มีสะดุดสงสัย ทั้งมันโช่ จนถึงซาบาที่ปีนี้เล่นได้สุดยอด สุดยอดที่ได้มาจากความขยันทุ่มเท ผมว่าเปนแบ็คขวาที่เด่นสุดในพรีเมียร์ลีกปีนี้แล้วล่ะครับ แบบนี้นึป่าวที่เค้าเรียก พรแสวง สำคัญเราชนะติดๆกันแบบนี้ แถมฟอร์มโดนใจ การเล่นดีขึ้นไม่อืด บางคนสะกิดผมว่า เพราะยาย่า ยาย่าชอบพักบอลต่อบอลช้า ผมว่าอยู่ที่การปรับของมันโช่มากกว่า ซึ่งต้องดูกันต่อไปว่า ขาดยาาย่าจะเปนผลดี หรือไม่ดีโปรดคอยติดตามชมกัน ตอนต่อไปของเรือใบสีฟ้าครับ ตอน ฟูแล่มจ๋ามาใช้เชือดซะดีๆ อิอิ

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆครับ จะติดตามต่อไป ^^(ขอเอาไปโพสต์ที่เฟสบุ้คกลุ่มแมนซิด้วยนะครับ)

เป้ปไปแล้ว ผมก็ไม่อยากได้ใครแหละ 555

อยากเห็นแกพาทีมผ่านเข้ารอบ UCL 

อคติกับมันโช่ หนุนมูมากไปเป่า ท่ามูแน่จริงมาริดก็คงไม่เป้นแบบนี้หรอก พอฟอร์มไม่ดีก็อ้างโน้นอ้างนี้ บอกจะย้าย ท่าดีจริงทำไมไม่รับผิดชอบมาริดไปอีกสักปีหละ นี่ไม่ใช่แค่สู้บาซ่าไม่ได้นะ พวกทีมต่ำระดับกว่ามาริดก็พลาดซะเยอะเลย ไม่เห็นจะชอบเท่าที่ควรเลยมูอ่ะ

.ไม่พูดถึงมิลเนอร์ยาสามัญประจำบ้านเลย..
เกมล่าสุดเรือถล่มปืน มิลเนอร์ทั้งจ่ายทั้งยิง เป็น MOM ด้วย !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.