Members

กลับหงส์?ราชันจ้องโละคุณชายเปิดทางการ์เซียชิ่งซิตี้

กลับหงส์?ราชันจ้องโละคุณชายเปิดทางการ์เซียชิ่งซิตี้

ชาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์คุณชายเตรียมนับถอยหลังรอไว้เลย หลัง เรอัล มาดริด วางทายาทคนต่อไป ฆาบี้ การ์เซีย ศิษย์ก้นกุฎิทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไว้เบื้องหลังหวนกลับคืนสู่รังซานติอาโก้ เบอร์นาบิวอีกครั้ง

อดีตดาวดังลิเวอร์พูลเหลือสัญญาค้าแข้งอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นและสืบ เนื่องจากอายุ 31 กะรัตแล้วทำให้ "ราชันชุดขาว" มองว่าแก่เกินแกงอาจไม่พิจารณาขยายเวลาหาแข้งคลื่นลูกใหม่แทน

ล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังรายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโอนลี่ วันจับตาไปที่ ฆาบี้ การ์เซีย ซึ่งถือเป็นแข้งลูกหม้อเริ่มต้นจากทีมเยาวชนอะเคเดมี่จนเลื่อนชั้นมาเล่นชุด ใหญ่เมื่อปี 2004 แต่ไม่เหลือที่ว่างเลยย้ายไป โอซาซุน่า

สำหรับกองกลางสแปนิชวัย 25 ปีย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นในรังเอติฮัด สเตเดี้ยมช่วงเดดไลน์เดือนสิงหาคม ปีก่อน ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ และกลายเป็นแข้งหลักของ ซิตี้ ลงสนาม 19 นัดยิง 2 ประตู ดังนั้นคาดว่า มาดริด อาจต้องจ่ายก้อนโตไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์

_________________

เครดิต soccersuck

Views: 868

Reply to This

Replies to This Discussion

55 ขอให้จริง ถ้าขายได้ราคานี้ ได้กำไร9.2 ลป แมนซิตี้รวยทำกำไรจากการซื้อขายนักเตะได้อีก เอาเงินไปซื้อตัวใหม่ ^^ อิอิ

...มาถึงชั่วโมงนี้ยังดูการ์เซียร์ไม่ออกเลยว่ามีจุดเด่นตรงไหนนอกจากลูกโหม่งที่พึ่งได้..

สปีดก้อช้า จ่ายก้อไม่แม่น แต่ไม่รู้นะคิดว่าถ้าคุ้นกับสไตล์อังกฤษเมื่อใด..

การ์เซียร์น่าจะเป็นกำลังสำคัญของซิตี้ ถ้ามันโช่จะติวเข้มให้เข้ากับแผนการเล่น..

..สรุปก้อคือเอาไว้ดูนานๆกว่านี้หน่อย อย่าเพิ่งรีบปล่อยไป++

กาเซียเด่นตรงที่แฟนสวย อิอิ

ขายเลย เพ่ ขายเลย ขาย ขาย ขาย

จากที่เคยเห็นเขาเล่นมากับเบนฟ่ก้า การ์เซีย ยังไม่ได้แสดงอะไรให้เห็นมากนักกับแมนซิตี้...รึว่าเขายังปรับตัวให้เข้ากับระบบยังได้ไม่ดีพอรึเปล่าไม่รู้นะ หากยังไม่ได้ตัวใหม่ที่ดีกว่า ก็ควรให้เวลาเขาอีกสักพักนะผมว่า อย่างน้อยก็สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดูๆ แล้วเขายังเกร็งอยู่มากกับเกมในสนาม..แต่เกมกับน่อนเขาก็ทำได้ไม่เลวนัก.. 

เพิ่งคิดขึ้นได้...วันที่ชนะนอล2-0ลูกที่2จุดเริ่มต้นมาจากความขยันของกาเซียที่เข้าตัดบอลริมเส้นในจังหวะนอลพยามๆที่จะโต้กลับ กาเซียตัดบอลได้แล้วตวัดกลับเข้ามาให้ซาบาโต้กลับแล้วกลายเป็นประตู..ต้องตบมือให้ในความขยันของกาเซีย ขอเวลาปรับตัวอีกสักนิด กาเซียหน้าจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่านี้แน่ ขอให้เรามีความเชื่อมั้นในตัวนักเตาะของเราทุกคนว่าพวกเขาคือ...ทีมที่ดีที่สุดในโลก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.