Members

ร็อดเวลล์เผยเปลี่ยนวิถีชีวิตป้องกันเดี้ยงซ้ำ

 
 
                     แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเขาต้องพยายามทำทุกวิถีทาง แม้แต่รายละเอียดเล็กๆ ของชีวิตอย่างการเปลี่ยนหมอน จนไปถึงการเปลี่ยนรถและย้ายบ้านมาใกล้สนามซ้อม เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ อีก และจะได้กลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่องเสียที


แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องลองเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตหลายๆ ด้านเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งให้ได้ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเป็นรอบที่ 8 แล้ว นับตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วขณะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21


มิดฟิลด์วัย 21 ปี กลับมาซ้อมได้แล้ว และหวังจะกลับมาลงสนามได้เต็มที่เสียที หลังจากเพิ่งลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปเพียง 6 นัด หลังย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเขาเผยเคล็ดลับว่า "คุณต้องเปลี่ยนทุกอย่าง ผมเปลี่ยนหมอนและสิ่งของอื่นๆ มากมาย แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักฟุตบอล"


"ผมเปลี่ยนรถของผมไปอีกแบบหนึ่งเลย ผมเคยขับรถสปอร์ต ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปขับรถจีป ซึ่งเสถียรต่อหลังมากกว่า และไม่สร้างความเครียดมากไป ผมยังย้ายมาอยู่ห่างจากสนามซ้อมประมาณ 10 นาที ผมจะได้ไม่ต้องใช้เวลาอยู่ในรถนานตอนขับรถมาซ้อมในตอนเช้า ผมยังเริ่มฝึกโยคะ ผู้คนบอกว่า ไรอัน กิ๊กส์ ก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าบ่อยเหมือนกันตอนอายุน้อยๆ จนเขาเริ่มฝึกโยคะ ผมจึงเริ่มทำบ้าง ผมพยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้อง"


ร็อดเวลล์ ซึ่งไม่ได้เล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" มาตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว กล่าวอีกว่า "มันน่าผิดหวังมาก ผมเจ็บบ่อยเหลือเกิน แต่หวังว่าผมจะฟิตมากกว่านี้และได้เวลาลงสนามมากขึ้น ผมกลับมาซ้อมแล้ว ผมจึงเริ่มมองในแง่ดี เมื่อคุณย้ายมาทีมใหม่คุณย่อมอยากลงสนาม แต่เมื่ออาการบาดเจ็บหยุดคุณ มันย่อมผิดหวัง แต่คุณจะมัวคิดแง่ลบไม่ได้ ผมผ่านมันมาแล้ว และกำลังมองไปยังครึ่งฤดูกาลหลัง"

siamsport

Views: 426

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยมครับน้องแจ้ค ยอมทำทุกอย่างเพื่อเซฟตัวเองไม่ให้เจ็บบ่อยๆ เพื่อโอกาสการได้ลงเล่นให้ทีมมากขึ้น ขอชื่นชมครับ สู้ๆด้วยครับ ขอเปนกำลังใจให้ ^^

สู้ ๆ ค๊าาา

เยี่ยม เราต้องเริ่มจากการตัวแลตัวเองก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.