Members

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม

__ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟูแล่ม __
สนาม : อิติฮัต สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)
คิ๊กออฟ : 22.00น. GMT+7 : พรีเมียร์ลีก นัดที่ 23
ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

การพบกัน 5 นัดหลังสุด
29/09/12 ฟูแล่ม แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2
05/02/12 แมนฯ ซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม 3-0
18/09/11 ฟูแล่ม เสมอ แมนฯ ซิตี้ 2-2
27/02/11 แมนฯ ซิตี้ เสมอ ฟูแล่ม 1-1
27/11/10 ฟูแล่ม แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 เป็น"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งล่าสุดตอนนี้ฟอร์มแรงทะลุไมค์ หลังบุกไปไล่อัด"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คาถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม ถึง 2-0 จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ"เจ้าสั๋วน้อย"ฟูแล่ม ที่มีฟอร์มกระท่อนกระแท่น 6 นัดหลังสุดที่ลงเล่นทีมจากมหานครลอนดอนสามารถคว้าชัยชนะมาเพียง 1 เกม นอกนั้นจะหนักไปทางเสมอและพ่ายแพ้เป็นส่วนใหญ่ เกมวันนี้ดูเหมือนจะไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับเจ้าบ้านมากหนัก สำหรับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและการไล่จี้จ่าฝูง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่นำอยู่ถึง 7 แต้มทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนจะมีภาษีดีกว่าในการเก็บชัยชนะในเกมค่ำคืนนี้ แม้ฟูแล่มเองจะทำได้ดีกับทีมใหญ่ก็ตาม แต่ความแข็งแกร่งของเรือใบเกินกว่าจะต้านอยู่สำหรับทีมอันดับ 12 ของตาราง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
โรแบร์โต้ กุนซือมาดเนี๊ยบของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ได้รับข่าวดีสุดพิเศษหลังเซอร์จิโอ'กุน'อกูเอโร่ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหน้าสำหรับเรือใบสีฟ้าในวันนี้ นอกเหนือจากนั้นดาวเตะทีมชาติอังกฤษอย่างแจ็ค ร็อดเวลล์ที่หายหน้าหายตาจากอาการบาดเจ็บไปเป็นเวลาแรมปี ก็มีชื่อฟิตกลับมาลงสนามในวันนี้ เช่นเดียวกับซาเมียร์ นาสรี่ ก็พึ่งล้างมลทินจากการโดนแบนใบแดงกลับมาลงสนามได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามนั้นมันโช่แน่นอนว่าจะไม่สามารถใช้งานสองพี่น้องตูเร่ทั้งยาย่า ตูเร่ และ โคโล่ ตูเร่ได้อย่างแน่นอน ที่กลับไปช่วยทีมชาติไอวอรี่โคสต์ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ พ่วงไปด้วยอับดุล ราซิกมิดฟิดล์ดาวโรจน์ รวมไปถึงสองฟูลแบ็กดั๊กลาส ไมค่อนและไมกาห์ ริชาร์ดส์ยังมีชื่อเป็นแข้งเจ็บในทีมต่อไป โดยเกมวันนี้มันโช่น่าจะวางกุน อกูเอโร่คอยเผด็จศึกคู่แข่งร่วมกับคาลอส เตเบซ แดนกลางยังคงเป็นชุดที่เอาชนะอาร์เซน่อลแกเร็ธ แบร์รี่, ฆาบี การ์เซีย, เจมส์ มิลเนอร์และดาบิด ซิลบา ฟูลแบ็กซ้ายขวาจะเป็นปาโบล ซาบาเลต้าและกาเอล กลิชี่ ส่วนเซ็นเตอร์ฮาร์ฟจะได้แวงซ็องต์ กอมปานีที่พึ่งจะชนะอุทธรณ์ใบแดงเกมปืนลงสนามคู่กับมาติย่า นาสตาซิช ส่วนนายด่านจะเป็นโจ ฮาร์ทเช่นเดิม

ฟูแล่ม
ผู้จัดมาร์ติน โยลกุนซือชาวดัตช์เริ่มวันมาด้วยข่าวไม่สู้ดีนัก หลังมาฮามาดู ดิยาร์ร่า และคาริม ฟราย สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมที่อิติฮัต วันนี้ได้ รวมไปถึงยังต้องมาลุ้นสตีฟ ซิดเวลล์ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ในตอนนี้ ไบรอัน รุยซ์ และมลาเดน เพทริช ยังต้องดูท่าทีอีกครั้งว่าเกมวันนี้พวกเขาจะสามารถมีชื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นได้หรือป่าว โดยโยลวันนี้เตรียมความดุดันในแดนหน้าด้วยการวางดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟอดีตศูนย์หน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนหน้าเป้าคู่กับไบรอัน รุยซ์หากรุยซ์เองสามารถกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ ส่วนแดนกลางน่าจะเป็นสตีฟ ซิดเวลล์จะได้ลงสนามแน่นอนหากเขาสามารถเช็กฟิตผ่าน มาตำแหน่งร่วมกับทั้งคาคานิคิลิช, จอร์จอส คารากูนิส และยอดมิดฟิลด์เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ส่วนฟูลแบ็กสองข้างจะเป็นซาสช่า รีเธอร์และคีแรน ริชาร์ดสัน ดนหลังจะเป็น เบรเด้ ฮันเกลันด์จับคู่กับอารอน ฮิวจ์ส ประตูยังเป็นนายด่านชาวออสเตรเลียมาร์ค ชวาร์เซอร์

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
__ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, แวงซ็องต์ ก็องปานี, มาติย่า นาสตาซิช, กาเอล กลิชี่, แกเร็ธ แบร์รี่, ฆาบี การ์เซีย, เจมส์ มิลเนอร์, คาร์ลอส เตเบซ, ดาบิด ซิลบา, กุน อเกวโร่

__ ฟูแล่ม (4-4-2) : มาร์ค ชวาร์เซอร์, ซาสช่า รีเธอร์, เบรเด้ ฮันเกลันด์, อารอน ฮิวจ์ส, คีแรน ริชาร์ดสัน, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, สตีฟ ซิดเวลล์, จอร์จอส คารากูนิส, คาคานิคิลิช, ไบรอัน รุยซ์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

 เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

 

Views: 392

Reply to This

Replies to This Discussion

..กุนอาจจะนั่งสำรองไปก่อน แต่มันโช่คงให้ลงในช่วงที่เหมาะสม..

นาสรีก็ต้องเปิดทางให้มิลเนอร์ที่มาแรงเพิ่งได้ MOM จากวันถล่มปืน++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.