Members

ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ

ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต

 
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในการยกเลิกโทษใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เขาได้รับในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
        ดาว เตะทีมชาติเบลเยียม โดนตะเพิดออกจากสนามเพราะเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางของ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างไรก็ดี คณะกรรมการวินัยของเอฟเอ ได้ยกเลิกโทษแบน 3 เกมของเขาในเวลาต่อมา
 
        เฟอร์กูสัน เชื่อว่า เอฟเอ ทำให้ตัวเองเสียหายจากการไม่สนับสนุนคำตัดสินของเหล่ากรรมการ โดยบอกว่า "ไม่ว่าอะไรที่ผมพูดไปในสถานการณ์นี้ มันจะถูกหยิบยกมาว่าเป็นการเข้าข้างใดข้างหนึ่ง ดังนั้นผมจะไม่ก่อปัญหาเรื่องนี้หรอกนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติมากๆ แน่นอนว่ามันจะเป็นการเปิดประตู แต่นั่นก็เป็นปัญหาของเอฟเอ"

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 353

Reply to This

Replies to This Discussion

เหอๆ จิตวิทยาอีกแล้วๆ จะมีใครซักกี่คนล่ะครับ ที่กล้าออกมาวิพากวิจารณ์เอฟเอ แบบไม่กลัวปัญหาตามหลังแบบป๋าล่ะครับ(ใหญ่จริงๆ) เหอๆ

เขาคงพิจรณาแล้วละป๋าว่าไม่ได้เจตนาเล่นแรง  ถ้ากอมปานี เจตนาเล่นแรงจริง เขาคงไม่กลับคำตัดสินหรอก 

มรึงเสือกอะไรด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.