Members

มันโช่เตือนกอมปานีต้องระวังการเข้าสกัดมากขึ้น

มันโช่เตือนกอมปานีต้องระวังการเข้าสกัดมากขึ้น
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน แวงซองต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ให้ใส่ใจกับการเข้าสกัดมากกว่านี้ หลังโดนใบแดงจากการเข้าสกัดหนักในเกมกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ชี้ควรรอดูสถานการณ์ให้ดีก่อน เพราะบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องพุ่งตัวเข้าสกัดก็ได้

 
        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเข้าสกัดเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแบนในอนาคต หลังโดนไล่ออกจากการเข้าสกัดหนักใส่ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่สามารถอุทธรณ์ยกเลิกโทษแบน 3 นัดได้สำเร็จ
 
        กอมปานี โดนใบแดง 2 ใบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ มันชินี่ เตือนเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม ให้ระมัดระวังในการเข้าสกัดมากกว่านี้ โดยกล่าวว่า "วินนี่ เป็นกองหลัง และบางครั้งพอกองหลังอยู่ภายใต้ความกดดัน เขาอาจเข้าสกัดแย่ๆ ได้ ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องใส่ใจมากกว่านี้ เพราะนี่เกิดขึ้น 2 ครั้งแล้ว"
 
        "เราอาจเจอปัญหาได้ถ้ามี สถานการณ์แบบนี้อีก ผมคุยกับ วินนี่ และบอกเขาให้ใส่ใจมากขึ้นเวลาเข้าสกัด ผมบอกเขาให้ใส่ใจหน่อย และมันคงดีกว่าที่บางครั้งคุณไม่ต้องพุ่งตัวเข้าไปสกัดก็ได้ บางครั้งถ้าคุณรอสักหน่อย ไม่ต้องรีบเข้าสกัด มันคงจะดีกว่า" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวตบท้าย

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 270

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่ามันพูดยากนะ บางทีมันเปนเหมืนสัญชาติญา๊ณของกองหลังแต่ล่ะคนไปแล้ว จะให้ปรับเปลี่ยนอะได้ แต่มันคงจะต้องฝืนน่าดูอะช่วงแีรกๆ เพราะเห็นกอมปานีเข้าบอลแบบนี้บ่อยๆ แต่ก้อเล่นที่บอลตลอด ก้อลองดูครับเพื่อป่องกันใบแดงในอนาคต แต่กลัวจะทำให้เสียความมั่นใจไป สู้ครับกัปตัน

...เรื่องเข้่าสกัดท่านกัปตันต้องปรึกษาเด ยอง(เสียดายไม่อยู่แล้ว โทรไปก้อได้)..

เด ยองเข้าสกัดหน้ากลัวกว่านี้เยอะแต่รอดใบแดงตลอด ใบเหลืองก็ไม่ค่อยจะเจอ..

ขนาดโดดถีบหน้าอกอลองโช่ซี่โครงแทบหลุดในฟุตบอลโลก ยังเจอแค่ใบเหลือง หุหุ

นักวิชาการหลาบรายก็บอกว่า เป็นการสกัดที่สมบูรณ์ถูกต้องที่สุดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.