Members

โฮมซิค!! เตเบซโอดอยากกลับบ้านเต็มแก่

โดย อณิวัฏ แผ่นดินทอง

                กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าเขาอยากกลับไปแขวนสตั๊ดกับโบคา จูเนียร์ส และต้องการย้ายออกจากซิติ้หลังหมดสัญญา แต่ทีมคงไม่ยอมปล่อยเขาออกไปง่ายๆ

Tevez - Manchester City - Watford

 
              คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ยอมรับว่าเขาอยากกลับไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส สโมสรในบ้านเกิดอีกครั้ง และต้องการย้ายออกจากทีมทันทีที่สัญญาของเขาหมดลงในอีกสองปีข้างหน้า
สัญญาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กับทีมเรือใบสีฟ้าจะหมดลงในปี 2015 แต่โรแบร์โต้ มันชินี ยังหวังรั้งตัวเขาให้ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป และพร้อมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาพิจารณา

"ผมจะค้าแข้งในยุโรปอีกแค่สองปีเท่านั้น แล้วผมจะกลับบ้านเกิด แดเนียล อันเกลิซี ประธานของโบคา พูดกับผมเสมอว่าเขาเปิดประตูต้อนรับผมตลอดเวลา หากผมอยากกลับไปเล่นที่นั่น และผมจะแขวนสตั๊ดภายใต้สีเสื้อน้ำเงินเหลือง" อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับ Radio Rock & Closs


"ผมอยากกลับบ้าน แต่มันเป็นเรื่องยากมากเพราะซิติ้ไม่ต้องการให้ผมย้ายออกจากทีม ความฝันของผมคือการแขวนสตั๊ดกับโบคาและมันก็เป็นความฝันของครอบครัวผมเช่นกัน ผมชอบเล่นให้พวกเขาในการเจอกับริเวอร์เพลท"

ฤดูกาลนี้เตเบซ ซัดให้ทีมไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 12 นัดช่วยให้ทีมรั้งอันดับสองตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่แค่ 4 แต้มในตอนนี้

Views: 408

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวเก่า เล่าใหม่

เอาอีกแล้วๆ โฮมซิค กินอีกแล้ว สัญญษอีกฤดูกาลครึ่ง สงสัยคงไม่ต่อละครับแบบนี้ เห้อ เส้า แล้วกุนจะมีเพื่อนหรอเนี่ย ภรรยาก้อพาลูกหนีไปแล้ว กลัวจะขอไปอีกคนจริงๆ

เชื่อว่ายังมีโอกาสที่เตฟจะ่ต่อสัญญาไปอีกนะ อย่างน้อยปีสองปีก็ยังดี

อีกไม่นานเราคงได้เห็นเพรชฆาตหน้าใหมเขามาสู่ทีมเร็วๆนี้แน่นอน เพราะลองเตฟพูดเช่นนี้ก็คงอยู่กับทีมเราไม่นานแน่(ความคิดถึง)มันห้ามกันไม่ได้ ตอนนี้สิ่งที่เตฟคิดคงมีอยู่เรื่องเดียวนั้นคือ การพาแมนซิตีเป็นแชมส์ลีก,fa cupและแชมส์ucl ให้ได้ก่อนที่จะไป อิอิหวังว่าเตฟคงคิดแบบเดียวกัน

...ข่าวก้อคือข่าว มันไม่ใช่ข้อเท็จจริงอะไร..

มันน่าจะเป็นเรื่องของการตัดต่อข่าว หรือไม่ก้อใส่สีตีไข่..

เตฟต้องเลือกอนาคต อยู่กับซิตี้จะได้ค่าเหนื่อย 200 K/w ไปอีกนาน..

กลับไปเตะที่บ้านโบคาหรือจะมาจ่ายให้เท่านี้ ครึ่งหนึ่งยังไม่ได้เลย..

อยากกลับบ้านก้อกลับไปเยิ่ยมบ้านได้ อยู่ที่โอกาสและจังหวะ มันโช่ก้อโออยู่แล้ว..

อยู่ที่ซิตี้ก้อมีความสุขออกรอบเล่นกอล์ฟกับกับกุนบ่อยๆ..

มีเพื่อนพูดภาษาเดียวกันหลายคน ทั้ง กุน ซาบา ซิลบา การ์เซีย ไม่เหงามากมาย ++

บางครั้งบางทีมันก็มีช่วงเวลาที่คิดว่าพอสักทีแล้วกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด   ผมเข้าใจความรู้สึกนี้ดี   มาจาก ตจว ต้องมาทำงานหาเงินใน กทม.  ความคิดแบบนี้ก็มีออกบ่อยๆว่าเมื่อไหร่คือเวลาที่ต้องกลับไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.