Members

แฟนเรือมีเฮ!! เอเยนต์ ยัน เซโก้ไม่ทิ้งทีมช่วงนี้แน่

โดย อณิวัฏ แผ่นดินทอง

              เอเยนต์ของดาวเตะชาวบอสเนียยัน ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาเพื่อซื้อตัวนักเตะของเขาไปร่วมทีมเลยแม้แต่ทีมเดียวทั้งอินเตอร์ มิลานรวมถึงทีมอื่นๆในบุนเดสลีกา

dzeko

 
                 อิรฟาน เรดเซปากิช เอเยนต์ของ เอดิน เซโก้ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ยืนยันว่านักเตะของเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน
               โดยเอเยนต์ของคาวเตะชาวบอสเนีย ยืนยันว่ายังไม่มีทีมไหนติดต่อเขามาเพื่อต้องการดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเลยแม้แต่ทีมเดียว และเขาค้าแข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยมต่อไปแน่นอน
                ที่ผ่านมา อดีตกองหน้าของโวล์ฟบวร์ก มีข่าวลือกับอินเตอร์ มิลานทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา รวมถึงเมื่อเร็วๆนี้เจ้าตัวได้ออกมาพูดเป็นนัยๆว่า อยากที่จะกลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกาอีกครั้ง
               "ผมไม่ทราบอะไรเลยเกี่ยวกับข่าวลือของเขากับอินเตอร์ มิลาน อินเตอร์ไม่เคยติดต่อผมเข้ามา เอดินยังมีความสุขกับการเล่นที่แมนเชสเตอร์ ซิติ้และไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีมไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์หรือสโมสรอื่นก็ตาม เพราะตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อผมเข้ามาเลย" เรดเซปากิช บอกกับ Tuttomercaweb.com
              "ผมขอย้ำอีกครั้งว่าเอดินจะไม่ย้าย เขายังมีสัญญากับทีมอีกสองปีครึ่ง ดังนั้นมันไม่จำเป็นต้องรีบที่จะพูดถึงอนาคตของเขา"

Views: 369

Reply to This

Replies to This Discussion

ยายไปตอนนี้ก็เท่ากับฆ่าตัวเองชัดๆ กว่าจะปรับตัวให้เข้ากับระบบที่ใหม่เข้ากับเพื่อนรวมทีมมันต้องใช้เวลาพอสมควร..แต่ถ้าจบฤดูการไม่แน่...ยายหรืออยู่ต่อก็ว่ากันไป

อยู่เรือต่อไป อนาคตค่อยว่ากัน

..ข่าวแบบนี้ต้องเชื่อเพราะมัน make sense ++

ข่าวเต้า จะย้ายมีมาเรื่อย แต่เชื่อเถอะครับเชโก้ไม่ไปไหนหรอก อีกอย่างถึงจะยิงนกตกปลาไปซะเยอะ แต่อย่าลืมว่าประตูสำคัญๆทำให้สบายใจได้ ก้อมาจากเชโก้หลายลูกเลย และการเล่นหน้าแบบสูงใหญ่คนนึง เตี้ยล่ำคนนึง กำลังจับคู่เล่นกันได้ดี กดดันแผงหลังคู่ต่อสู้ และการเข้าทำหลากหลายขึ้น ไ่ม่ต้องเปลี่ยนมากแล้วครับ ยังเอาใจช่วยต่อไป เชโก้สู้ๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.