Members

พูลิสยกเรือใบแกร่งเกินต้านบุกเชือดช่างปั้นหม้อ



-

        โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ยกเครดิตแก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในการมาเอาชนะพวกเขาที่ไม่สามารถเค้นฟอร์ม เก่งออกมาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
        โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแล้ว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสมควรแล้วสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 5 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาคว้าชัยเหนือ "ช่างปั้นหม้อ" 1-0 ที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
        แมนฯ ซิตี้ เคยดวลกับ สโต๊ค มาแล้วและเป็นฝ่ายคว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2010-11 และ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้อีกครั้งในการเจอกับ "ช่างปั้นหม้อ" จากประตูชัยของ ปาโบล ซาบาเลต้า ในนาทีที่ 85 โดย พูลิส ยอมรับว่าพวกเขาสมควรกับการเดินทางเข้าสู่รอบต่อไป
 
        พู ลิส กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเล่นเกมเปิดมากกว่าที่ทำเป็นปกติเวลาเล่นในบ้าน ในเกมฟุตบอลถ้วย คุณต้องจับคู่แข่งและลุยใส่พวกเขาให้ได้ คุณต้องให้เครดิตกับ ซิตี้ เลย ทัศนคติและการเล่นของพวกเขานั้นอยู่ในระดับเฟิสต์คลาสจริงๆ ในการเล่นเกมเปิดแบบในเกมดังกล่าว แถมยังเป้นการเจอกับหนึ่งวนทีมที่ดีที่สุดอีก มันก็เป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาในการเปิดเกมรุกและสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย และผมคิดว่าพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม"
 
        "ถึงแม้ว่าเราจะ ผิดหวังที่เป็นฝ่ายแพ้แถมยังเป็นการแพ้ด้วยประตูในช่วงท้ายเกมอีก แต่คุณต้องยกเครดิตให้ ซิตี้ จริงๆ มันเป็นเรื่องโชคร้าย เวลาเจอกับบรรดายอดทีม หากคุณหวังที่จะพลิกล็อก คุณต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของคุณออกมา พร้อมทั้งหวังว่าให้พวกเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย แต่เราก็ทำไม่ได้เองในวันนี้" กุนซือวัย 55 ปี กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 399

Reply to This

Replies to This Discussion

สุภาพบุรุษมาเลยครับคราวนี้ พูลิส ยอมรับเรือใบได้อย่างเต็มปาก / ผิดกับตอนในลีกที่พูดว่าถึงความต่างกันของทั้งสองทีมมีแค่เรื่องเงินในผลแพ้ชนะ / เกมนี้คงจะรู้ซึ้งแล้วว่า พูดผิด พูดถึงเรือใบต้องพูดถึงสปิริตทีม และฟอร์มการเล่นที่สุดยอดด้วย ^^ โดยเฉพะช่วงนี้ แจ่มจริงๆ 55

..เห็นด้วยครับ พูลิส เป็นสุภาพบุรุษจริงๆ มีน้ำใจเป็นนักกีฬามาก..

ไม่เหมือนป๋าแพนด้า ไม่เคยชม หรือยกย่องซิตี้สักครั้งเวลาแพ้ เฮ้อ..

ถ้าจะพูดถึงโทนี่ พูลิส เขาควรจะเป็นคนที่เกลียดแมนซิตี้พอสมควร เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมของจิลลิ่งแฮมในวันที่ซิตี้ชนะจุดโทษจิลลิ่งแฮมในนัดเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ ของดิวิชั่น 2 เก่าหรือลีกวันในปัจจุบัน (คงจะจำวันที่พอล ดิกคอฟยิงตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเจ็บกันได้นะครับ)

แล้วต่อมาเราก็มาเอาชนะเขาในเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศได้อีก 555555555555555

พูดจาน่านับถือคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.