Members

ซาบาเลต้าเซ็น5ปีซบเรือใบเรียบร้อย

พาโบล ซาบาเลต้า กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าเหรียญทอง "ปักกิ่งเกมส์" กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย หลังตกลงย้ายจาก เอสปันญ่อล มาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี โดยไม่เปิดเผยค่าตัว เจ้าตัวรับฝันกลายเป็นจริงแล้วที่ได้มาเล่นในลีกผู้ดี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า สโมสรได้จัดการคว้าตัว พาโบล ซาบาเลต้า กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เอสปันญ่อล ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพด้วยสัญญา 5 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกาย และบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ยอดทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ระบุผ่าน www.mcfc.co.uk เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถยืนยันได้ว่า พาโบล ซาบาเลต้า ย้ายจาก เอสปันญ่อล มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (วันอาทิตย์) ด้วยค่าตัวซึ่งไม่เป็นที่เปิดเผย"

กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าเหรียญทองศึกลูกหนัง โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ถือเป็นพ่อค้าแข้งชื่อดังรายที่ 2 ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส เพิ่งได้ตัว ฌอน ไรท์-ฟิลลิปป์ ปีกร่างเล็ก มาจาก เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาเสริมทัพเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นายใหญ่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าการได้ พาโบล มาเสริมทัพ ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขายังหนุ่มแน่นและเป็นผู้ชนะ ซึ่งเหรียญทองโอลิมปิกก็เป็นบทพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี แต่ยิ่งไปกว่านั้น เขาจะเป็นคนที่เข้ามาสร้างให้เกิดขึ้นภายในทีมของเรา ผมพอใจมากที่คว้าตัวเขามาร่วมทีม และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อปิดฉากสัปดาห์อันน่าพอใจของเราให้สวยงาม"

ขณะที่ปราการหลังตัวใหม่ถอดด้ามของ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาที่นี่ และได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก การค้าแข้งในอังกฤษ ถือเป็นความฝันมาตลอดชีวิตของผม ซึ่งสุดท้ายมันก็กลายเป็นความจริงด้วยการย้ายมาอยู่กับ ซิตี้"

สยามสปอร์ต http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080831_084.html

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วไม่ทับตำแหน่งกับ ชอลูก้า หรอครับ หรือจาโยกใครไปเล่นฝั่งซ้าย
คงไม่ทับกันหรอก แผนของ ฮิวจ์ส สลับ สับเปลื่ยนกัน เป็นแผนระยะยาว
ผมว่าไม่ทับเพราะฮิวช์เค้ามองสลับไปมาเพราะเค้าต้องการให้ทุกตัวเล่นมีปีโยชน์สูงสุดสำหรับทีม และจะจับใครมาแทนใครก็ได้ เช่นเมื่อวานเค้าจะเอาเอลาโน่ หรือ เปตอฟมาลงก็ได้ แต่เค้าแสดงให้เห็นว่าทีแม้จะขาดเปตอฟ หรือเอลาโนก็ยังครองบอลและเล่นได้ดี ที่สำคัญเราได้ดูฟูลทีมแน่นัดหน้าเปิดบ้านรับ เชลซี
สำหรับรูปแบบของ ฮิวจ์ส นักเตะคนหนึ่ง ต้องสามารถสลับตำแหน่งเล่นกันได้ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.