Members

เพื่อนๆว่าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ณ เวลานี้ มีจุดแข็งจุดอ่อนอย่างไรครับ และสภาพทีมขณะนี้จะทำให้ได้เปรียบ หรือมีโอกาสลบฝันร้าย 6-0 คราวก่อนได้หรือไม่ อะไรคือจุดอ่อนที่แท้จริงของเรา หรือว่าการมาของใคร ทำให้จุดอ่อนเรากลายเป็นจุดแข็ง เราแกร่งทั่วแผ่นหรือยัง(อันนี้พูดเล่น) เรากลัวเชลซีตรงใหน เราเคยชนะเชลซีหรือไม่ ขวัญกำลังใจเรามีหรือไม่ อันนี้สำคัญ เกรงว่าจะกลัวตั้งแต่ในมุ้งแล้ว เหอๆ ผมกะชนะเชลซีครับ เลยหาแนวร่วมแบบ ปุจฉาฯ ถามตอบ

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

จะชนะได้ต้องเบรค 2 คน เทอรี่ กับโบซิงวา หนึ่ง ทำให้เจ็บ ซึ่งเป็นวิธีสุดท้ายที่เราไม่อยากทำ และไม่คิดจะทำถ้าไม่จำเป็น ถึงจำเป็นก็ไม่น่าทำเพราะว่าวิธีนี้เราจะโดนกับตัวเองถ้านัดต่อไปเชลซีจะเอาคืนที่เอลาโน่กับเปรตอฟกล่องดวงใจของเรา แต่ทำไงได้ ถ้าไม่ผ่านเชลซีเราไม่ได้ขึ้นที่ 1 ตารางนะ นี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เราจำความได้ถึงอดีตที่เราเคยยิ่งใหญ่(ความโลภ+ความอยากจะทำให้เราทำนอกเกมส์ได้ ชนะเพราะฝีมือมันคือวิธีที่ดีที่สุดถ้าเราต้องการยิ่งใหญ่ตลอดการเหมือนกับทีมเราเล่นบอลแฟร์เพลยจนได้โควต้าไปยูฟ่าคัพ เห็นใหมความแฟร์ส่งผลให้โดยที่เราก็ไม่คาดมาก่อน) และ โด้อ้วนจะมาเร็วขึ้น ถ้าเอาเปรตอฟหยุดเทอรี่ โบซิลวา เอาบอลประกบจะใหวหรอ เชลซีมีจุดแข็งคือเล่นตามช่อง และทีมเราทักษะสู้เขาไม่ได้ วิธีชนะ เลียนแบบ สเปอร์ส กับเล่นบอลคุมโซน ทำไงให้นิ่งเหมือนนัดชนะแมนยูฤดุกาลก่อน การคลองบอลให้ไม่ส่งกันมั่วๆ หรือขาดจังหวะไม่ต่อเนื่องเล่นเนียนๆแบบอาเซนอล แต่นี้คือจุดอ่อนของทีมเรา ตัวต่อตัวคุณภาพเราไม่ถึงเขา คุณเอมแนะว่าต้องตัดบอลให้ได้ โดยให้กลางแน่นๆ ฤดุกาลนี้เลยซื้กองกลางเยอะเพราะว่าเอาไว้ช่วยเอลาโน่ให้รักษาฟอร์ม ใครเจ็บก็มีตัวแทนกันได้คุณภาพเท่ากัน ลดภาระเปรตอฟด้วยการใช้กองกลางมากๆ ถ้าเกมส์กับเชลซีเราตัดบอลได้ กลางคุมเกมส์อยู่ โดยให้ฮามันส์คอยดึงเกมส์คุมจังหวะไว้ และจ่ายตามช่องโดยอาศัยฮามันส์แบบที่ทำนัด ชนะซันเดอร์แลนด์ ก็จะทำให้เรามีคนคอยปั่นเกมส์ได้ไม่ต้องห่วงหลังมาก ให้เราทำแบบสเปอร์ จุดแข็งสเปอร์คือ ครองบอลดี + ขยัน คนแนะคนเดิมบอกให้วิ่งนาทีแรกยันต่อเวลา ถ้าทีมเราจะเอาชนะได้ ใจต้องแกร่งกว่าสิงห์ ส่วนครองบอลดีอันนี้ฝึกซ้อมหนักๆ และเรามีอำนาจจะทำได้ ได้แค่ใหนเอาแค่นั้น มีเวลา 13 วัน ปัญหาอีกประการหนึ่ง กองกลางจะต้องอ่านทางบอลตามช่องของเชล ให้ขาด และต้องบังบอลดีๆกลับตัวไวๆ ฮามันส์งานหนักแน่ สุดท้ายเราล่าปีนี้ 4 ถ้วย ถ้าเทียบกับที่ซื้อมาคิดว่ายังไม่พอ เราต้องทำงานหนักในตอนนี้ เพราะทุกทีมแต้มไม่หนีกันมาก สุดท้ายวันพรุ่งนี้ 1 ก.ย. ปิดตลาดมีข่าวว่าเวลูโซ่จะมาช่วยเอลาโน่ตรงกลาง เพื่อนๆเห็นว่าไง
โหย.. มัยต้องทำให้ผู้เล่นเค้าเจ็บด้วยอ่ะ.. ชนะด้วยฝีมือดีกว่าการเล่นสกปรกอ่ะ.. ผมว่าผู้เล่นของเรือในขณะนี้ ก้อไม่เป็นรองทีมไหน หลังจากได้เทพมาเสริมหลายองค์.. จะแพ้หรือชนะ หอย ได้น่าจะอยู่ที่แทคติค/จังหวะ/โอกาสแร้วอ่ะ แถมได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ถ้าดวงไม่ซวยจนเกินไป อย่างน้อยๆก้อน่าเสมอ หยวนๆแบ่งไปคนละแต้มอ่ะ.. เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราแพ้หอยในบ้านของเรือเอง 2-0 โดยเป็น ริชาร์ด ดันน์ ที่ทำเข้าประตูตัวเองซะ 1 ลูก ส่วนปีนี้ฟอร์มของเรือร้อนแรงมาก หลังจากได้ผู้เล่นระดับเทพเข้ามาหลายองค์ + กุนซือที่เข้มงวดในเรื่องวินัย/ความแข็งแกร่ง/เน้นเกมส์บุก ขอฟันธงว่าไม่น่าแพ้คาบ้านคับ.. อ้อ.. ตอนที่ออกความเห็นนี้ ยังมีเวลาที่ มาร์ค ฮิวส์ จะได้ตัวผู้เล่นใหม่ๆเข้ามาเสริมแกร่งอีกอ่ะ.. หุหุ..
หุหุ ถึงเวลาทวงแค้นคืนคับ บวกดอกเบี้ยให้อีกด้วยนะหุหุ
ส่วนผมคิดว่า ส่วนผสมลงตัวนะ
เอาเปตอฟซ้าย และ จอนฟิลลิปปีกขวา กลางเป็น ฮามันและอีกตัวเป็นคอมปานี หลังก็เดิมๆแต่แบ็กขวาน่าจะเป็น โอนูฮา ซ้ายบอล หน้าก็โชเป็นตัวเก็บลูก ยืนคู่เอลาโน่ บุกมันทั้งกลางทั้งข้างดูดิเชลซีก็ป่วนเหมือนกัน
การพังประตูคมกว่าเรือ ระวังลูกยิงแถวสอง...ต้องตัดเกมส์และอุด..ขยันไล่บอล..เกมส์สวนกลับต้องคมน่าจะมีแต้มหากได้ประตูนำก่อน..เหมือนเมื่อ2-3ฤดูกาลที่แล้ว...หรืออย่างน้อยสัก 1 แต้มก็ยังดีครับ
ไม่รู้สิ รอดูฝีมือของฮิวส์เลยดีกว่า แต่คิดว่าผลเสมอ ก็ยังยอมรับได้ แต่ยังไงถึงแพ้อีกรอบแต่ก็ขอให้เกมไม่น่าเบื่อ เอาว่าเราเป็นฝ่ายบุกผมก็พอใจ ( ยุคสเวนมันอุดอย่างเดียวเกมน่าเบื่ออะ )



แต่คิดว่าหน้าตัวเดียวก็นาลุ้น เพราะเกมนี้น่าจะใช้บริการตัวตัดเกม 2 ตัว คือ กอมปานี+ฮามัน ( เซ้นบอลและพักบอลได้ ) ส่วนซ้ายขวาเอาตัวจี๊ดๆ เปรตอฟ+ไรท์ฟินลิป ใช้เวลาโต้กลับ กลางเชื่อมเกมก็เอา MJ เพราะกำลังขาขึ้น หน้าก็คงเป็น โจ เพราะพักบอลดีเก็บบอลได้อยู่

กองหลังคงต้องระวังดีๆ คิดว่านัดนี้น่าจะเอา ซาบาเรต้าลงดีกว่าทางขวา เพราะเร็วกว่า ชอลูก้า ( เชลซีน่าจะใช้โจโคลยืนทางซ้ายของทีม ) ทางซ้ายจริงๆอยากลองเอาชอลูก้ายืนนะ แต่ยังไง บอล ก็คงยึดไว้เพราะเป็นซ้ายธรรมชาติน่ะ



โดยรวมแล้วก็คิดว่าหาก กอมปานี + ฮามัน ฟอร์มองค์ลง ก็จะดีมากๆ เพราะแดนกลางเราจะตัด+ครองเกมสู้ได้ แต่หากฟอร์มแย่ก็ลำบากหน่อย
โอกาศชนะก็พอมีครับอย่างน้อยก็น่าจะเล่นได้ดีกว่าปีที่แล้วและผมเชื่อฮิวส์ว่าทำได้ครับอย่างน้อยน่าจะได้สักแต้ม

ท่านทักษิณสุ้ๆๆๆๆ
-------------------------------------------------โจฮาร์ท-----------------------------------------------

----------ปาโปล ซาบาเลต้า------------ริชาร์ด ดันน์--------------ไมก้า ริชาร์ด------------ไมเคิล บอลล์


--------------------------------------------------กอมปานี-----------------------------------------------------

-------ไรท์ ฟิลลิปส์----------------------ไอแลนด์ + ฮามันน์----------จอห์นสัน + เอลาโน-------เปตรอฟ


----------------------------------------------------โจ------------------------------------------------------------







รับรองเอาชนะเชลซีได้แน่นอน นัดนี้กระผมมั่นใจ เกือบร้อยเปอร์เซนต์ เรือใบต้องชนะมั่งละไม่ใช่แพ้เชลซีตลอดไปเสียเมื่อไหร ฮิวจ์ส คุม ไม่ใช่สเวนคุมมัวแต่ตั้งรับเขาลูกเดียว คอยดูฮิวจ์สมั่ง เชลซีๆเถอะต้องแหลกกันไปข้าง
ใช่ว่าโอกาศชนะจะไม่มี เชลซียุคนี้ บ้าไปแล้ว มันเน้นทุกนัดกะจะเอาแชมปฺแบบงวดเดียวจบ
ปีที่แล้วที่แพ้ ส่วนนึงก้อเพราะประสพการณ์นักเตะด้วย โดนไปสองลูกก้อสติแตกพังเลย

ปีนี้เกมรับแมนซิดีขึ้นมากจริงๆ โดนยิงยากมากเลยนะ(ไม่นับนัดแรก อักบอลาฮอร์มันองค์ลง แบบนั้นซวยจัดๆ)

จะติตรงกองหน้านี่ละ เมื่อวานโชอย่างเสียโอกาศอะ ทําหล่นหลายที มองว่าต้องปรับจังหวะอีกเยอะ ซ้อมก้อไม่ได้มาซ้อม แต่กลางกับหลังกําลังเข้าขากันเลย

แมนซิยุคนี้เน้นเหนียวเข้าว่า บีบให้เชลซีโหมเกมรุกจนกดดันตัวเองมากๆ ก้อมีสิดพลิกชนะได้เหมือนกัน

ถล่ม..แมวซ๊ะ 2 ประตู...ปานนี้ เชลชี คงจะซ้ำใจน่าดู ซื้อแพง ขายถูก ใช้คนไม่เป็น พบกับ เชลชี ตัวนี้แหละจะทำให้ เชลชี ต้องกระอักเลือด..!!!!
เรือทุกวันนี้ไม่ใช่หมูแล้วเจ้าค๊ะ...........เรือทุกวันนี้เป็น "เรือใบพิฆาต" ปราบได้ทั่วทิศ...!!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.