Members

เรือบ้าเลือดคว้าแข้งแซมบ้าเสริมทัพอีก

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพอุตลุด ล่าสุดเซ็นสัญญา 1 ปี คว้าตัว เกลาแบร์ แบร์ติ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะเลือดแซมบ้า ถือเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ ฮิวจ์ส ดึงตัวมาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาล


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญา 1 ปี คว้าตัว เกลาแบร์ แบร์ติ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เนิร์นแบร์ก แห่งศึกลีกา 2 เยอรมัน มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนรายละเอียดเรื่องราคาค่าตัวนั้น ไม่เป็นที่เปิดเผยออกมาแต่อย่างใด


เกลาแบร์ ค้าแข้งกับ เนิร์นแบร์ก มา 2 ปีครึ่ง และมีโอกาสลงสนามในศึกบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งหมด 19 นัด อย่างไรก็ตาม หลังจากทีมดังแห่งถิ่น อีซี่เครดิต สตาดิโอน หล่นชั้นไปอยู่ในศึกลีกา 2 ส่งผลให้ดาวเตะวัย 25 กะรัต ตอบรับข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ทันที


ทั้งนี้ในเรื่องการขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ หรือ เวิร์ก เพอร์มิต นั้น ไม่มีปัญหาติดขัดแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวถือสัญชาติอิตาเลียน และการย้ายทีมในครั้งนี้ทำให้ ฮิวจ์ส เซ็นนักเตะหน้าใหม่เสริมทัพเป็นรายที่ 6 ต่อจาก โช, ทาล เบน ฮาอิม, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ ปาโบล ซาบาเลต้า

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080901_040.html

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าจะหาซื้อ หลังซ้าย เข้ามาหน่อยนะครับ
เซ็นต์ 1 ปี แถมอยู่ทีมเก่าก็หล่นชั้น สงสัยฮวจ์ จะลองเอามาปั้นดูก่อนถ้าไม่ไหวก็คงปล่อย
ข่าวจากไหนว่าถังแตกฮ่ะ
คนนี้ยืนซ้่ายได้ครับ

อย่าดูถูกเนิรนแบรกดิ...เกรดเดียวกับซาราโกซ่าเลย ฟอรมทีมมันเน่าเพราะเจอเกมยุโรปทําผิด
ก่อนหน้านี่เปนทีมที่น่ากัวในบุลเดสนะครับ

อย่าเหมาว่าทีมตกชั้นจะห่วยเสมอไปซิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.