Members

ซิตี้ยวบ!กอมปานีพักเฉียดเดือน
แนวรับของ แมนฯ ซิตี้ คงยวบลงไปไม่น้อย เมื่อปราการหลังคนเก่ง แว็งซองต์ กอมปานี ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว ต้องพักยาว 3 วีก หลังเดี้ยงจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แว็งซองต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวชวดช่วยทีมในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ด้วย
 
        กอมปานี ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเชือด สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา และก็พลาดลงช่วยทีมในเกมลีกนัดบุกไปเสมอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-0 อีก 3 วันให้หลังด้วย โดยนอกจากเกมกับ "หงส์แดง" แล้ว ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ยังจะอดลงเล่นในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ และเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเปิดบ้านดวล ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ด้วย
 
        การขาดหายไป ของ กอมปานี ทำเอา "มันโช่" ปวดหัวไม่น้อย เนื่องจากเหลือกองหลังให้ใช้งานเพียงไม่กี่คนเท่านั้น เมื่อ โคโล่ ตูเร่ กำลังรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ขณะที่ มาติย่า นาสตาซิช ยังไม่ฟิตเต็มร้อย (แต่อาจจะฟิตทันในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้) ส่วน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ คาดว่าอาจจะกลับมาได้ในช่วงต้นเดือนนี้ โดยเกมบุกเจ๊า "คิวพีอาร์" ที่ผ่านมานั้น ฆาบี การ์เซีย กองกลางชาวสแปนิช ถูกส่งลงเล่นเป็นกองหลังจำเป็น

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 228

Reply to This

Replies to This Discussion

หง่ะ เจ็บยาวเลยครับพี่น้องเรือใบทีนี้กัปตันเี่รือใบเรา อดลงเล่นในเกมในบ้านเจอหงส์ เกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ และเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเปิดบ้านดวล ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ด้วย นาสตาซิซก้อยังไม่พร้อม ซะที ขอให้หายทันนะครับนาสตาซิส ส่วนกัปตันขอให้หายไวๆนะครับเรือใบ สู้ๆ

..ก็ถือว่าอยู่ในช่วงที่วิกฤติ!! เมื่อซิตี้ไร้ซึ่ง ยาย่า และกอมปานี ..

ขณะที่กำลังกู้วิกฤติจากการไล่ตามแมนยูถึง 7 แต้ม

กลับขาดนักเตะซึ่งเป็นหัวใจของทั้งกองหลังและกองกลาง..

แถมกองหน้าทั้งสามก็ขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์..

แต่ก็ต้องสร้างวิกฤติให้เป็นโอกาส โอกาสที่ว่าคือใส่ความรู้สึกกระหายชัยชนะ..

สู้ด้วยสมาธิ ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นเต็มอัตราศึก..

จัดตัวแบบเดิม ให้การ์เซียลงมายืนคู่เลสคอตต์(ถ้่านาสตาซิชยังไม่พร้อม)

กองกลางมิลเนอร์ ยินคู่ แบร์รี่ มิดฟีลด์ริมเส้น ซิลบา นาสรี่ กองหน้า กุน เตฟ(เซโก้)..

สู้ด้วยสปิริต สู้ในบ้าน ให้มันรู้ไปว่าจะเก็บสามแต้มจากลิเวอร์พูลไม่ได้ ++

มันคือเครื่องพิสูทธิ์ว่ามันโช่มีกึนแค่กับการจัดการ ปัญหาในครั้งนี้ เพราะเซอร์ก็เคยประสบปัญหาแบบเดียวกับเรามาแล้ว แต่ก็สามารถแก้ปัญหาและยังทำทีมเป็นแชมส์อีกด้วย(ขอคาราวะจากใจ)แล้วมันโช้หละจะแก่ปัญหายังงัย...

^^ ใช่ว่าทีมแมนซิตี้ จะไม่เคยเจอกับเหตุการณ์คลายๆกับแบบนี้มาก่อน อย่างตอนโดนตอนเจอกับแมนยูเกมFAกัปตันเราโดนใบแดง แถม อุทธรณ์ ไม่ผ่านโดนเพิ่มอีก แมนซิตี้ของพวกเราก็ยังผ่านมันไปได้ ผมเชื่อว่าแมนซิตี้ทีมที่เรารักจะต้องผ่านมันไปได้ถึงจะยากลําบาก ก็ตาม ต้องทำได้แน่ สู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.