Members

เอาแล้วหงส์!! มันโช่ เล็งล่าซัวเรซฤดูร้อนนี้

เอาแล้วหงส์!! มันโช่ เล็งล่าซัวเรซฤดูร้อนนี้zabaleta-suarez

ลิเวอร์พูลมีเสียวสันหลังบ้าง เมื่อบอสใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ออกตัวชัด ๆ ว่าชื่นชอบในฝีเท้าของกองหน้าตัวเก่งของทีม และอาจทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงสิงหาคม

daily mirror

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เจ๋งที่สุดในพรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้


ทีม ของกุนซือชาวอิตาเลียนมีโปรแกรมจะต้องเจอกับหงส์แดงในศึกพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์นี้ และรู้สึกชื่นชอบในฝีเท้าของกองหน้าชาวอุรุกวัยรายนี้เป็นอย่างมาก

ก่อน หน้านี้ทางบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกา เองก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการตัวอดีตกองหน้าของอาแย็กซ์ไปร่วมทีมและพร้อม ทุ่มเงินเป็นจำนวนสูงถึง 40 ล้านปอนด์



อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าว"สำหรับผมแล้วซัว เรซคือผุ้เล่นชั้นยอด ผมขอบเขาเพราะเขาแข็งแกร่งมากและเป็นหนึ่งคนที่ทำงานหนักตลอดเวลา สำหรับผมเขาออาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในอังกฤษก็เป็นได้"

และเมื่อมันชินี่ถูกถามถึงเรื่องที่เขาจะนำตัวซัวเรวมาเล่นที่เอติฮัด สเตเดียม เขาได้หัวเราะพร้อมกับเสริมอีกว่า "ซัวเรซ? ตอนนี้เขาเล่นให้ลิเวอร์พูล ใช่ผมชอบคุณภาพของเขาและแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก"

ผล งานในฤดูกาลนี้ของกองหน้าวัย 26 ปี ถือว่าทำได้ดีมาก โดนเฉพาะ 9 นัดหลังสุดที่เขายิงไปถึงเก้าประตู และเป็นรองดาวซัลโวในพรีเมียร์ลีก จากการซัดไปทั้งหมด 17 ประตูตามหลังโรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพียงลูกเดียวเท่านั้น

เครดิต goal.com

_______________________________________________

หงส์สะเทือน!เรือกางโปรเจ็กต์เท 40 ลป.สอย"หม่อมเหยิน"

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้วางโปรเจ็กต์พรากตัวหลุยซ์ ซัวเรซดาวยิงฟันล้ำหน้าของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสนนราคา 40 ล้านปอนด์

ดาว ยิงทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่หลังซิตี้ปล่อยตัวมาริโอ บาโลเตลลี่ดาวยิงเกรียนเรียกปู่ไปให้"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน

"สำหรับผม ซัวเรซเป็นนักเตะระดับท็อป ผมชอบเขาเพราะเขาแข็งแกร่ง เขาเวิร์คนะ เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในอังกฤษ"มันชินี่กล่าว

มันชินี่กำลังจะต้องพาลูกทีมเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยมเผชิญหน้ากับซัวเรซในเกมวันพรุ่งนี้และเมื่อถูกสอบถามว่าอดีตดาว ยิงอาหยักซ์เป็นนักเตะที่เขาต้องการที่ซิตี้หรือไม่ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนก็ตอบว่า"ซัวเรซเล่นให้กับลิเวอร์พูล เขามีคุณภาพและแข็งแกร่ง"

ทั้งนี้มันชินี่หวังว่าโอกาสต่อสู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีกและการได้เตะในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกจะมีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวใจซัวเรซ

อย่างไรก็ตามซิตี้คงไม่ได้ตัวดาวยิงวัย 26 ปีมาแบบถูกๆแน่หลังนักเตะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ยาว 4 ปีกับยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ไปแล้ว

ขณะเดียวกันอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลานยังให้ความสนใจในตัวของเอดิสัน คาวานี่ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของนาโปลีและราดาเมล ฟัลเกาจอมถล่มประตูของแอตเลติโก มาดริดด้วย

ด้านซัวเรวก็ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าว่าที่กุนซือคนใหม่ของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิควางเข้าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพอันดับแรก

"เราทุกคนต่างรู้ว่ากวาร์ดิโอล่าสำคัญแค่ไหนและเขาก็คว้าแชมป์มามากมายกับ บาร์เซโลน่าแต่ผมมีความสุขที่นี่และผมก็ถูกโยงเข้ากับหลายสโมสร"ซัวเรซกล่าว

_________________

เครดิต soccersuck

Views: 456

Reply to This

Replies to This Discussion

ว้าวๆๆๆๆ ซัวเรสใส่เสื้อเรือใบด้วย อิๆๆๆ ^___^

ตอนที่อยู่อับอาแจ็ค ลุ้นให้ซื้อมันก็ไม่เคยชายตามองเลยสักครั้ง..

สงสัยไม่เคยดูบอลฮอลแลนด์เลยมั้งมันโช่..จะเอาโอ้อยู่อย่างเดียว

อยู่อาแจ็ค เหยินมันเล่นเป็นพระเอกแทบทุกนัด ทั้งจ่ายทั้งยิง...

ตอน ซัวเรส มานอยู่อาเเจ๊ค ใยท่านมันใช่ ไม่เคยสนในเลยละท่าน

ให้เท่าไหร่มันก็ไม่มา  ซัวเรส แฟน หงส์ตั้งแต่เด็ก ไอดอลคือพี่เจิด  ซัวเรสก็เป็นคนขอขึ้นบัญชีย้ายมาลิเวอร์เองนิ

ถ้าได้นะ เจ๋ง มาก ชอบตรง ทุ่มเทมาก และคมเอาเรื่อง

ขอซัวเรสกับฟันเกา  คาวานี่ไม่เอาก็ได้

รอฟันธง 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.