Members

ไม่ต้องเดา!มันโช่ออกปากสน"ฟัลเกา,โยเวติช"

ไม่ต้องเดา!มันโช่ออกปากสน"ฟัลเกา,โยเวติช"

โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับด้วยตนเองว่าเขากำลังให้ความสนใจในตัวของราดาเมล ฟัลเกาจอมถล่มประตูของแอตเลติโก มาดริดและสเตฟาน โยเวติชหัวหอกมากพรสวรรค์สังกัดฟิออเรนติน่า

ยอด ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เพิ่งตัดสินใจขายมาริโอ บาโลเตลลี่ดาวยิงเกรียนเรียกปู่ไปให้กับเอซี มิลานเมื่อช่วงเปิดตลาดที่ผ่านมาด้วยสนนราคา 20 ล้านยูโร

ขณะที่มันชินี่เองก็ยอมรับว่าเขาคงต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทนตำแหน่งที่ขาดหายไปของดาวยิงทีมชาติอิตาลี

"มันเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวแทนที่ดีของบาโลเตลลี่ในเดือนมกราคม"มันชินี่กล่าว

"เรากำลังวางแผนอยู่ในตอนนี้เพราะก่อนจะถึงเดือนพฤษภาคม มันไม่สามารถทำอะไรได้ทั้งนั้น"

"ฟัลเกาน่าสนใจสำหรับเราแต่โยเวติชเองก็สามารถทำหน้าที่นี้ได้"

_________________

เครดิต soccersuck.

Views: 566

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าออกแค่ปากครับ จัดมาเลย เอ่อ! ว่าแต่บอร์ดจะอนุมัติรึป่าวคุยกันก่อนนะ  ^^

(ว่าแต่ ถึงตอนนั้นจะได้ทำทีมต่อรึป่าว อันนี้ยิ่งน่าเปนห่วง)อิๆๆๆ

ถูกใจ......like!!!^_^

555 นั่นละไง..เต็มปากแบบนี้...ก็เห็นด้วยนะ..กะใครสักคนที่จะมาแทนโอ้...เอา ไปเอามาได้แล้วละ..พี่โช่..พวกเราเฝ้ารอเขาอยู่นะจ๊ะ

บอกซ๊ะขนาดนี้เชื่อเลยว่าถ้าโช้ไม่ย้ายไปซ๊ะก่อนต้องมีแน่1คนจาก2ชื่อนี้ฟันเฟิม
พอเถอะปัญหามันไม่ได้อยู่ที่กองหน้าทีมเราไม่เก่งแต่ละคนระดับโลกทั้งนั้น ปต่คุณดึงศักยภาพเขาออกมาไม่เป็นต่างหากดูเจ้าโอ้เป็นต้นลงเล่นกับมิลานนัดแรกกดไป 2 ตุงยิงมากกว่่าตอนอบู่กับทีมเราฤดูกาลนี้ทั้งฤดูกาลอีก เปลี่ยนโคชใหม่น่าจะดีกว่าซื้อกองหน้าใหม่แล้วตอนนี้

จะว่าโอ้เล่นดีก็ไม่แปลกเพราะในลีกอิตาลีไม่ได้เข้าบอลหนักและเร็วเท่าในอังกฤษนะ โอ้จังหวะเข้าทำระดับโลกอยู่แล้ว แต่สไตล์การเล่นโอ้ไม่เร็ว เมื่อเข้าบอลไม่หนักและเร็วโอ้ก็ยิงกระจายทั้งนั้นแหล่ะ จะเอากองหน้าทั้งสามที่มีอยู่ไปเล่นยังไงก็ยิงได้ อย่าดูถูกคู่แข่งเกินไปนักเลย แต่ละทีมไม่ใช่ง่าย ๆ นะ ขนาดแมนยูที่กองหน้าทั้งเร็วและคมยังมีเสียวเกือบทุกนัดนะ 

ดันเด็กขึ้นมาบ้าง น้อง กุย ให้โอกาศเขาลองดูหน่อยก็ดีนะ อย่ายึดติดกับแต่ชื่อ ระดับโลก ฝึกคนของเราให้เก่ง เข้ากับแผน ทีม พัฒนาระบบ เราบ้างดีกว่า จะแก้ปัญหาแต่ซื้อตัวเก่งๆ แต่บางทีเขาอาจจะเก่งกับทีมของเขาอย่างเดียวก็ได้ เพราะเขาฝึกและเล่นกับทีมที่เขาซ้อมมาด้วยกันและรูปแบบของเขาเอง จะสร้างตำนานจากเอาแต่สตาร์มารวมกันอย่างเดียว พอฟอร์มตกก็ไม่ให้โอกาศ อย่างงี้ไม่ไหวเลยนะ พัฒนาระบบ แทคติก เทคนิคการซ้อม บ้างเถอะพ่อคุณเอ้ย เริ่มเซ็งกับทัศนะคุณแล้ว พ่อเอ้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.