Members

ประเภทบทความ

ได้เวลา ดาวรุ่ง-เด็กปั้น...ผงาด ผ่านพ้นไปแล้วนะครับ สำหรับตลาดซื้อขายรอบ 2 ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ซิตี้ มีไม่มากนัก ไม่ได้ซื้อใครเข้ามาแม้แต่คนเดียว แต่ ข่าวเด่น ในรอบซื้อขายของ เรือใบสีฟ้า คงไม่พ้นการย้ายออกไปของเกรียนเทพ มาริโอ้ บาโลเตลลี่ ย้ายไปอยู่ เมืองเดิม นั้นคือ มิลาน อย่างที่คงทราบข่าวไปก่อนหน้านี้ว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมรวมถึง ผู้จัดการทีม อย่าง มันชินี่ แต่การออกมาให้ข่าวต่อทีมเก่า ซึ่งถ้าเป็นนักเตะหลายๆคน





คงว่าร้ายต่อทีมเก่า ไม่มากกว่าน้อย แต่นักเตะอินดี้เกรียนเทพ ที่มักจะไม่สนใจต่อคำของใครๆ บาโลกล่าวว่า "ผมขอบคุณแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอดทั้งที่อยู่ในช่วงดีและไม่ดี และขอบคุณโค้ช รวมถึง เพื่อนร่วมชาติ" นั้นแสดงให้เห็นว่า ทีมซิตี้ของเราที่เรารักและเชียร์อยู่ คือที่นักเตะถึงแม้จะจากไปแต่ก็มีความทรงจำดีๆ ให้มองย้อนกลับมา ขอบคุณ บาโลเตลลี่ ผู้ที่จ่ายบอล ส่งให้กุน ยิงประตูคว้าชัยแชมป์ พรีเมียร์ลีกในนาทีสุดท้าย ขอบคุณข่าวขำๆ ที่นายมีให้ ขอบคุณ จุดโทษ 100% ของนาย ขอบคุณ 30 ประตูใน 90 นัด






ถึงแม้นายจะเกรียนโดนใบแดง ไปประมาณ 5 ใบในช่วงเวลา 2 ปีครึ่ง ขอให้นายโชคดี บาโลเตลลี่ แต่ จากการขายบาโล ออกไปแล้วนั้นทำให้ตำแหน่งกองหน้าที่ มันชินี่ ว่างไว้ 4 คนว่างลง 1 ตำแหน่ง โดยบางคนอาจจะเสียใจกับการที่ไม่ได้คว้าใครมาเลยในตลาดรอบนี้ แต่จากที่ผมเขียนมาก่อนหน้านี้ว่า ควรที่จะให้ โอกาส กุยเด็ดติ หรือดาวรุ่งคนอื่นๆ สุดท้ายก็เป็นจริงครับ มันชินี่ บอกว่า กุยเด็ดติ นี้ละตัวแทนบาโล





แต่ผมยังไม่ปักใจเชื่อเท่าไร เนื่องจาก กุยเด็ดติ เองก็ยังไม่ หายเจ็บ ยังไม่ฟิตพอ ถึงฟิต มันโช่เอง ในตลาดรอบหน้า ก็หน้าจะหาคนมาเป็นตัวแทน บาโล ที่แท้จริงอย่างแน่นอน แต่เวลาที่เหลือ นี้คือบทพิสูจน์ ของดาวรุ่ง เรือใบที่จะผงาด ให้ได้เห็นว่าเหมาะสมที่จะก้าวขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ ในบ้างที เราน่าจะดีใจกับระบบของทีมที่เน้นดาวรุ่งผสม ตัวเทพ ในลักษณะนี้ก็ได้...... คืนนี้เชียร์สุดใจไปกับเรือใบสีฟ้านะครับ


จากคอลั่มของ Tle Robin ลิ้ง http://www.bluemoon-mcfc.in.th/articles/ได้เวลา-ดาวรุ่ง-เด็กปั้นผงาด

เคดิท http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 616

Reply to This

Replies to This Discussion

กุยสู้ๆ

ลุ้นลงท้ายๆเกม FA CUP ถ้าทีมชนะขาด ก็น่าส่งลง อยากให้ใส่ เรกิ๊ก เดนนิสซัวเรส กุยเด็ตติ ในรายชื่อตัวสำรองไว้ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.