Members

ก็กูมีตังค์!มันโช่ค้านกฏแฟร์เพลย์ฯ-เหน็บคิดขัดขาเรือใช่ไหม

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือขี้วีนออกมาแสดงความเห็นถึงกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินของยูฟ่าที่นอกจากเขาจะไม่เห็นด้วยแล้วยังคิดว่านี่คือการจงใจบีบคอสโมสรที่มีแนวทางอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย 

กฏใหม่นี้กำลังจะมีผลใช้ในพรีเมียร์ ลีกตามที่ยูฟ่าวางเอาไว้เช่นเดียวกัยลีกอื่นๆและจะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรใดก็ตามที่คิดจะทำตามแบบแมนฯซิตี้ที่ทุ่มเงินมหาศาลในการสร้างให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่แนวหน้าได้เหมือนอย่างในปัจจุบันนี้ 

"ผมไม่เห็นด้วย" มันโช่ใส่ก่อน 

"ถ้าผมเป็นคนรวย ผมก็อยากทุ่มเงินทั้งหมดที่ตัวเองมีเพื่อทีมของผม ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่อย่างว่านี่ก็แค่ความคิดของผมแค่คนเดียว" 

"ถ้าระบบมันเป็นแบบนี้ เราก็ต้องเดินไปตามนั้น เราเปลี่ยนมันไม่ได้ เราจำเป็นต้องดึงนักเตะดีๆเข้ามาสู่ทีม แล้วถ้าเราอยากได้นักเตะดีๆ มันก็ต้องใช้เงินนิ" 

"แต่ถ้าเราทำงานกันให้ไว เราคงหานักเตะดีๆโดยไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินมากก็ได้" 

"ผมไม่ค่อยเข้าใจกฎนี้เท่าไหร่ แต่เราก็ต้องเลือกที่จะทำในรูปแบบที่ต่างออกไป มันชัดเจนว่ากฏนี้จะทำให้ยุ่งยากขึ้นกว่าเมื่อ 10 ปีก่อน แต่ถ้าเราทำงานกันดี ทำกันไว เราก็คงไม่ต้องใช้เงินสัก 30 ล้านปอนด์ไปกับนักเตะแค่คนเดียว" 

"แต่อย่างว่า เวลาแมนฯซิตี้สนใคร ถ้าราคาปกติแค่ 10 ล้านปอนด์มันก็จะพุ่งเป็น 30 ล้านปอนด์เลย" 

"ผมว่าเราควรมีกฏเกณฑ์อื่นมาหยุดเรื่องนี้มากกว่านะ"
  

http://www.soccersuck.com

Views: 325

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดได้โดนใจมากคับ...

เห็นด้วยครับที่ว่า จะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรใดก็ตามที่คิดจะทำตามแบบแมนฯซิตี้ที่ทุ่มเงินเพื่อในการสร้างให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่แนวหน้าได้เหมือนอย่างในปัจจุบันนี้ อีกอย่างการซื้อนักเตะของเรือใบอยากจะได้ใครก้อคงต้องคิดหนัก จะทำได้ก้อต้องขายตัวเก่าออกก่อน ผิดกับทีมอื่นที่สามารถซื้อได้ตามใจชอบเลย เพราะตติดลบน้อยกว่า ตรงนี้พาเอาแฟนบอลเซ้ง อิอิ ^^

ไม่เห็นด้วยคัฟ...อย่างมาก มันโชลืมดูดาวรุ่งที่มีอยู่แล้วเหรอกฏที่ออกมาก็เพื่อให้คุณดันพวกดาวรุ้งขึ้นชุดใหญ่เล่นดีใครกล้าซื่อก็ขายไป..เล่นไม่ดีก็ขายราคาถูกไป(หรือปล่อยไป)เขาตั้งกฏมาเพื่อให้ทีมใหญ(ทีมมีเงิน)กับทีมเล็ก(ทีมเงินน้อย)สามารถแข่งขันกันได้อย่างสูสีไม่หางชั้นกันมากนัก ดูอย่างผีมันสิซื่อไอโดมาราคาไม่เท่าไรแต่พอขายไปราคาเกือบๆ100ล้าน,เมสซีจากเด็กปั้นสู่ยอดนักเตาะค่าตัว250กว่าล้าน เห็นใหมว่าราคามันสูงขนาดใหน ลองสนใจดาวรุ่งในทีมบ่างก็ดีนะถ้ายังไม่เห็นภาพมองดูดอดมุนสิขายนักเตาะเก่งๆออกจากทีมตั้งเยาะแต่ก็ยังเล่นได้สุดยอดอยู่เลย..ถ้าเจ๊งจริงนะอยู่ซื่ออยางเดียวแสดงฝืมือหน่อยสิ

ขอกดไลค์ แรงๆ :)

like

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.