Members

ช่วยยืนยันด้วยครับ ว่าท่านทักษิณยังมืหุ้นอยู่ไหมครับ

อยากทราบว่าท่านยังมีหุ้นอยู่ไหมครับ ช่วยยืนยันด้วย เพราะว่ามีสมาชิกอีกหลายคนที่ยังงงกับข่าวอยู่ ช่วยอธิบายด้วยนะครับ ขอบคูณ

Views: 270

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากรู้เหมือนกัน
เอาแบบจิงๆๆมีหลักฐานด้วยยิ่งดี
http://www.mcfc.co.th/news/news.aspx?news_id=80
อ่านจากหน้าเวปที่เป็นทางการการของสโมสรบอกว่าเป็นการร่วมทุนนะครับ
ยืนยันเจ้าค๊ะ...อ่านเว็บของสโมสรเรือซิเจ้าค๊ะ อย่าไปเชื่อสื่อมันเต้าข่าวมั่ว เพื่อทำลายท่านประธาน...!!!!
http://www.mcfc.co.th/news/news.aspx?news_id=80
ยืนยัน 100 %
ยังไม่เห็นเวปของสโมสรบอกว่า เทกโอเวอร์เลยครับ ทั้งเวปไทยและเวปที่อังกฤษ
สวัสดีครับทุกท่าน อย่าตกใจครับ ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม เป็นเพื่อนกับท่านนายกเราครับ มิใช่เพิ่งมารุ้จัก กันในตอนซื้อขายกัน ท่านรุ้จักคุ้นเคยกันมานาน และผมง่า เงินส่วนที่ท่านนายกได้ซื้อแมนซิครั้งแรก อาจจะมี ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม ช่วยด้วยตอนแรกครับ เพียงแต่ว่าตอนนี้ ท่านได้ประกาศออกตัวมาสู่สายตัวชาวโลกเท่านั้นเองครับ เราคงเคยได้ยินข่าวว่า ท่านนายก เป็นที่ปรึกษา และมีนายทุนร่วมลงทุนให้ท่านดำเนินการ งานนี้แสดงให้เห็นว่า มันเป็นความจริงทางรูปธรรม มากกว่า ท่านนายกประกาศผุ้ที่เคยสนับสนุนเงินที่ให้ท่านได้ร่วมซื้อแมนซิตี้มาตอนแรก เพียงแต่ว่า ประกาศตอนนั้น อาจจะทำให้หุ้นของ ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม มีปัญหาในตอนนั้นก็ได้ เพราะว่าตอนแรก มีแต่คนใส่ร้ายท่าน แต่ตอนนี้ประชาคมโลกได้เห็นแล้วว่า ท่านนายกทักษิณของเรา โดนรังแก จึงต้องชิงประกาศตอนนี้ เพื่อให้เป็นข่าว มีผลต่อธุรกิจ ของ ท่าน ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม และแมนซิตี้ด้วย เป็นการการันต์ตีด้วยเพื่อให้ ชาวแมนซิตี้ไม่เครียดว่า ถ้านายกทักษิณเป็นไรไป ใครจะจัดการต่อ ทำให้เห็นได้ว่า แบคของท่านทักษิณ และแมนซิตี้ มีเงินมหาศาล เราไม่ต้องห่วงครับ เชียร์ได้อย่างสบายใจ ซื้อใครก็ได้ สังเกตุไหมเวลาซื้อตัวนักเตะเราก็ทุ่มในระดับหนึ่ง เพราะที่มาของเงิน เขาพร้อมจะให้อยู่แล้ว ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม ท่านไว้ใจนายกทักษิณและครอบครัว ของเราครับ เชียร์ได้สบายใจครับผม อย่าห่วง

เล่าให้ฟัง ทางรัสเซีย ก็จะให้ท่านนายกทักษิณ จัดการเรื่องน้ำมันของรัสเซ๊ยเหมือนกัน กรณี คล้ายกันกับ ดร. สุไลมาน อัล ฟาฮิม เลยครับ แบบว่าเอาน้ำมันมาให้ท่านบริหารจัดการทุกอย่างเลย จำได้ไหม ว่าทำไม รัสเซียขายน้ำมันให้ เราสมัครลุงหมักราคาถูก เพราะท่านทักษิณนี้เอง ผมจึงการันตีว่า ถ้าท่านได้เป็นนายก คนไทยหายจนแน่นอน เพราะคนร่วมมือ และสนับสนุนท่านมีทั่วโลก ท่านจะส่งสินค้าไทยไปไหนก็ได้ แต่เสียดายโอกาสนั้น ขอโทษครับ นอกเรื่องบอลไปหน่อย แต่อยากให้ท่านทราบน่ะครับว่า ต่างประเทศ มิได้มองข้ามคนมีความสามารถแบบนี้ แม้จะอยุ่คนละประเทศ คนละเชื้อชาติ เขาจะพยายามใช้คนที่มีความสามารถ แน่นอน การใช้ของเราคนถูกใช้ก็ต้องได้รับผลประโยนช์แบบเสมอภาคอยู่แล้ว
การที่รัสเซียมอบให้ท่านนายกจัดการเรื่องน้ำมันมาในภูมิภาค เอเชียนั้น มีหลายกลุ่ม รุ้สึกอิจฉา และไม่ชอบท่านนายกทักษิณ เพราะไปขัดผลประโยชน์นั่นเอง จบข่าว
ตามเชียร์ตลอดไป เป็นกำลังจัยให้นะครับ
เห็นด้วยครับ
สบายใจขึ้นเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.