Members

วอร์น็อคชี้ผีดุเพราะโดนมันโช่แย่งแชมป์

วอร์น็อคชี้ผีดุเพราะโดนมันโช่แย่งแชมป์
นีล วอร์น็อค กุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด โยนความกดดันให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ ว่ากดดันที่จะต้องคว้าแชมป์จากการผลาญเงินไปเยอะ แต่ชี้ ปีนี้โอกาสริบหรี่ เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดหนักจัดเต็ม เพราะเสียหน้าจากการโดนแย่งแชมป์เฉียดฉิว เป็นบทเรียนให้ มันโช่ รู้ว่า ต้องเจออะไรหากไปแหยมกับ ปรามาจารย์ชาวสกอตต์



        นีล วอร์น็อค กุนซือจอมห้าวของทีม "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด สาดน้ำลายใส่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ก่อนเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ด้วยการบอกว่าผลงานในลีกของ ซิตี้ ที่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง มากถึง 12 คะแนน เป็นบทลงโทษที่ มันชินี่ ต้องรับ จากความผิดที่ไปแย่งแชมป์มาจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาล
 
        ซิตี้ เบียด ยูไนเต็ด ซิวแชมป์แบบสุดมันส์ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ต่างฝ่ายต่างชนะ และตัดสินกันที่ประตูได้เสีย แต่ปีนี้สถานการณ์กลับตาลปัตร เพราะ ซิตี้ ฟอร์มตก ขณะที่ ยูไนเต็ด รักษามาตรฐานเอาไว้ได้ จนโกยแต้มทิ้งห่างมากถึง 12 คะแนน ขณะเหลืออีก 12 เกมจะจบฤดูกาล ซึ่งตามความเห็นของ วอร์น็อค เขามองว่า เหตุผลที่ เฟอร์กี้ และ ยูไนเต็ด ดุดันเหลือเกิน เป็นเพราะต้องการเอาคืนจากที่เคยถูก มันชินี่ ทำแสบเอาไว้นั่นเอง
 
        "คุณต้องอย่าไปกวนใจ เซอร์ อเล็กซ์ เพราะถ้าหากคุณทำแบบนั้นก็มีโอกาสสูงที่คุณจะโดนลงโทษ โรแบร์โต้ มีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมกับ ซิตี้ เขามีเงินให้จับจ่ายใช้สอย ซื้อนักเตะคนไหนก็ได้ จึงย่อมกดดันที่จะต้องคว้าแชมป์ และการที่พวกเขาตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ไก่โห่ยิ่งเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับเขา และมันก็จะความผิดหวังเช่นกันถ้าหากเขาป้องกันแชมป์ลีกไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ดูท่าทางมันจะเป็นแบบนั้น" 
 
        "พวกเขาแทบหมดโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ เพราะว่าพวกเขาดันไปล้ำเส้นปรมาอาจารย์อบ่าง เซอร์ อเล็กซ์ สุนัขป่าเจ้าเล่ห์ ที่ไม่ปลื้มเท่าไหร่กับการที่ ซิตี้ เป็นแชมป์ลีกในคราวที่แล้ว เขาจะทำทุกอย่างเพื่อความมั่นใจว่า ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ และมันเป็นบทเรียนที่ โรแบร์โต้ ต้องจำไว้ มันก็ง่ายๆ เท่านั้น คือถ้าหากคุณไปยั่วโมโห เซอร์ อเล็กซ์ คุณนั่นแหละที่จะเดือดร้อน"      

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 430

Reply to This

Replies to This Discussion

"คุณต้องอย่าไปกวนใจ เซอร์ อเล็กซ์ เพราะถ้าหากคุณทำแบบนั้นก็มีโอกาสสูงที่คุณจะโดนลงโทษ"

_______________

โอโห แค่แย่งแชมป์จากผีแดงปีที่แล้ว เล่นขู๋ซะน่ากลัวเลยนะครับ วอร์น็อค นี่ทีมตัวเองไม่มีอะไรจะเอามาขู่เรือใบเลยไปยืมทีมคนอื่นมาข่ม เห้อ ก่อนเกมอีกตามเคย อิอิ ^^

...ซีซั่นนี้ผีจะดุจัดกลับมาครองแชมป์มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ซิตี้เสียหน้า..

เพราะบรรดาแชมป์ลีกต่างๆซีซั่นที่แล้วก็มีอันว่าวกันระเนระนาด..

ตรงข้ามกับรองแชมป์ผู้อกหักกลับมาผงาดที่จะกระชากแชมป์คืน..

 พรีเมียร์ลีก : ซิตี้ตามแมนยู 12 แต้ม..

บุนเดสลีกา : ดอร์ทมุนต์ตามบาเยอร์นมิวนิค 19 แต้ม..

ลาลีกา : แมดริดตามบาซ่าร์ 15 แต้ม..

เห็นสัจธรรมแบบนี้บรรดาแฟนนานุแฟนซิตี้หายเตรียดไปเยอะ !

สงสัยแกจะกลัวเซอร์ อเล็กซ์ จนขี้ขึ้นสมองแล้วหละวอร์น็อค

ผีดุจริงเหรอ....ถ้าไม่มีเพิ่อซีเมิ่งคิดว่าผีมันจะดุใหม...ลองสลับกันเพิ่อซีอยู่แมนซิ เมิ่งคิดว่าแมนซิจะดุใหม Iวอน็อค....แล้วผีมันจะมีวันนี้อะปล่าว..สถุนเอย แมนซิไม่ได้แชมส์ปีนี้ไม่มีใครเค้าว่าหลอก(นอกจากแฟนผี)แต่ถ้าผีมันไม่ได้แชมส์100หละ80ของทีมในพรีเมียลีกโครตสะใจเลยว่าใหม...อิอิ
บอกตรงๆมาเลยว่ากลัวกองทัพเรือพิฆาตสีฟ้า
ไม่ต้องมาเอาปีศาจแก่ๆอย่างไอ้เซ่ออเล็กมาข่มร๊อก..โด่เอ๊ยย

ยกเอาผีมาขู่ เด๋วเจอลูกปืนลงอาคม 555+

แบบว่าสงครามจิตวิทยาก่อนการแข่งขันที่ดูจาได้ผลในอังกฤษ แฟนๆ city ชาวไทยไม่ค่อยจะสนใจซักเท่าไหร่ คงสนใจอยู่ที่ว่า ต่อครึ่งควบลูก รึ ลูกครึ่งอะไรทำนองนั้นมากกว่า อย่าว่ากันนะเพราะนี้เป็น city ชาวไทยคงไม่เกี่ยวกับเรื่องเหยีดผิวรึว่าชนชั้นอำมาตย์ชนชั้นไพร่แบบว่า "พวกมึงทีมไรง่ะตูไม่เห็นจะรู้จักเลยมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นด้วยเหรออ้าวลืมไปเสือกอยู่ในประเทศประชาธิปไตยเต็มใบแต่เสือกมาเรื่องเหยีดผิว ถ้วย FA กระจอกปีที่แล้วตูยังยกให้หอยทะเลเอาไปเลยเพราะสงสารกลัวไม่มีแชมป์อะไรติดมือเงินก็เป็นเรื่องของตูจะจ่ายทิ้งจ่ายขว้างก็เป็นเงินที่ บริเทนใหญ่ได้ภาษีเพิ่มขึ้นล้วนๆ ไม่ใจเลยนะ U เนี๋ย

ตกลงเขาบ่นอารายของเขาอะ 555 กลัวเรือใบเป็นแชมป์รึไง ถึงมาบ่นได้ยาวขนาดนี้ 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.