Members

เคฮิลล์เชื่อสิงห์แกร่งแซงเรือแย่งรองแชมป์ได้

เคฮิลล์เชื่อสิงห์แกร่งแซงเรือแย่งรองแชมป์ได้
แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี สุดมั่น "สิงห์บลูส์" มีศักยภาพที่แกร่งพอที่จะเบียด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปจบซีซั่นด้วยการเป็นรองแชมป์ได้ในท้ายที่สุด แต่อันดับแรกต้องบุกไปคว้าชัยในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตย์นี้ ให้ได้เสียก่อน ซึ่งหากทำสำเร็จทุกอย่างก็คงจะเป็นเรื่องง่ายขึ้น


        แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังอยู่ในสภาพที่แข็งแกร่งมากพอที่จะทำคะแนนเบียดแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับคว้าอันดับรองแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้


         เค ฮิลล์ กล่าวหลัง "สิงห์บลูส์" มีโอกาสอันดีที่จะทำแต้มไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูง เหลือแค่ 1 คะแนน หากสามารถบุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ว่า "เห็นได้ชัดว่าเรามีเกมใหญ่ที่ต้องเล่นในคืนวันนี้ (ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง พบ สปาร์ต้า ปราก) และจากนั้นก็มีเกมสำคัญในวันอาทิตย์"


         "หาก พวกเรามีผลการแข่งขันที่ดีในวันอาทิตย์ เมื่อนั้นสถานการณ์ก็เปิดกว้างสำหรับการกลับขึ้นมา พวกเรากำลังดำเนินเดินหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไปทีละเกม แต่พวกเราก็มองไปที่การทำสิ่งนั้นให้ได้ มันคงจะเป็นเกมที่หนักกับการเล่นนอกบ้าน ทว่าหากพวกเราทำผลการแข่งขันที่ดีได้ เมื่อนั้นก็ชัดเจนมากว่าการคว้าอันดับ 2 ก็เป็นสิ่งที่ไม่ไกลเกินเอื้อม" 


         ทั้งนี้เมื่อถูก ถามถึงเกมยูโรปา ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพฤหัสบดีนี้ เคฮิลล์ ตอบว่า "พวกเราก็ทำผลงานได้ดีก่อนหน้านี้ กับการได้ประตูทีมเยือน (เชลซี ชนะ 1-0) ทว่าพวกเราก็จะต้องไม่ประมาท พวกเขามีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมหลายราย อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นที่ดีในเกมยุโรปของเราไม่แพ้ใครในบ้านมาแล้ว 9 นัด ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นเช่นนั้นต่อไป"

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 317

Reply to This

Replies to This Discussion

รองแชมป์ยังจะมาแย่งกันอีกวุ้ยๆๆๆ แต่ขอทวด เรือใบยังจะเอาแชมป์ เห็นเค้าว่ากันแบบนั้นนะ อิอิ (แซวทีมตัวเอง) :p

มึงไปแข่งกับผีเน่าเอาแล้วกัน กูจะเอาแชมป์โว้ย

..นักเตะแต่ละทีมก็ต้องมองศักยภาพของทีมตัวเองในเชิงบวกทั้งนั้น ไม่ว่ากัน..

มันก็เป็นไปได้เพราะซิตี้นำเชลซีอยู่แค่ 4 แต้มเท่านั้น..

ขนาดแมนยูนำเรา 12 แต้ม เรายังหวังที่จะมีปาฏิหาริย์โกงความตายได้อีกครั้งเลย หุหุ

จะรอดูนะจ๊ะ

ป๊าดดด..ช่างกล้า...เน๊าะพ่อเน๊า

วันอาทิตย์ที่ 24/02/2013 เเล้วเราจะได้รู้กัน ณ บัดนาว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.