Members

โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ แถม เนย์มาร์

โปรเจคยักษ์!มันโช่สนซิวฟัลเกา,คาวานี่,ซัวเรซ
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกกันตรงๆ สนใจที่จะดึง 3 ยอดดาวยิงในยุคนี้อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม เพราะชื่นชอบฝีเท้าของทั้ง 3 คน แต่รับ ไม่รู้จะทำสำเร็จหรือเปล่า พร้อมเผย "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สูงที่จะชวดได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ เพราะแข้งวัย 21 ปี อาจไม่เข้ากับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ

 


        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มถึงเรื่องที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดฉากยกเครื่องขุมกำลังของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการเปิดเผยว่า ตนชื่นชอบในฝีเท้าของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด, เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก นาโปลี และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก


        ไม่นานมานี้เพิ่งมีการประโคมข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะดวลกับ เชลซี ในการล่าตัว ฟัลเกา และ คาวานี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง มันชินี่ ก็เพิ่มกระแสให้ประเด็นนี้ร้อนแรงยิ่งขึ้น เมื่อเผยว่า ตนชื่นชอบฝีเท้าของทั้งคู่มาก เช่นเดียวกับ ซัวเรซ ที่เคยตกเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" มาก่อนหน้านี้


        อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า "ผมชอบเขา (คาวานี่) แต่ทั่วทั้งโลกต่างก็อยากได้เขาเหมือนกัน มีนักเตะชื่อดังหลายคนที่ผมสนใจ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง ซัวเรซ เล่นให้กับทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว ขณะที่ คาวานี่ ก็เล่นให้ นาโปลี อยู่ ในมุมมองของผมนั้น คาวานี่ และ ฟัลเกา น่าจะเล่นได้ดีในอังกฤษ พวกเขามีประสบการณ์ที่ดี พวกเขามีอายุ 26 กับ 27 ปี (ตามลำดับ) พวกเขาดีพอที่จะเล่นในอังกฤษเลยล่ะ"


        ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า สนใจที่จะกระชากตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ซานโตส มาเสริมความคมด้วยเช่นกัน แต่ มันชินี่ เกรงว่า ทีมของตนจะหมดลุ้นได้แข้งวัย 21 ปีมาร่วมทัพ เพราะเจ้าตัวอาจไม่เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของเกาะอังกฤษ


        "เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ดี และเขายังมีอายุน้อยด้วย แต่ผมไม่รู่ว่า เขาพร้อมที่จะเล่นใน อังกฤษ หรือเปล่า เพราะรูปแบบของการเล่นฟุตบอลนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง (กับสไตล์ของ เนย์มาร์) ผมคิดว่า เขาจะไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นลีกที่เน้นด้านเทคนิคมากกว่า (เมื่อเทียบกับพรีเมียร์ลีก)" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี ระบุ

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะฝีเท้าดีๆทั้งน๊าน เเต่ถ้าจะให้ดีจริงๆ มันโช่เองต้องหาวิธีปรับจูนให้นักเตะเล่นเข้าขา เล่นเป็นทีมเวิร์ค มากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

แต่ละคน...สุด ๆ เลยค๊าาาา

ผมเองก้อสนหมดทุกคนที่ว่ามาเลยล่ะครับ ระดับโลกทั้งนั้น อิอิ แต่ถ้าอ่านดีๆจะเปนการถูกสื่อถามว่าสนใจไหมๆคนนั้นคนนี้ซะมากกว่า ส่วนความเปนจริงจะได้ใครยังงัย ผมเองยังคงต้องรอลุ้นเหมือนกันครับ(ขออย่างน้อย1คน) ฟัลเกาๆๆๆ จงมาๆๆ 55 ^^

เฮอ...เฮ่อ...เอามาประดับบารมีอวดรวยหรือยังงัย?...

เท่าที่มีอยู่ก็สตาร์ระดับโลกทั้งนั้นแต่หาวิธีใช้ไม่เป็นได้มาก็เข้าอีหรอบเดิม...เสียของ...

ยักบักเอ็พเลยล่ะ ฮาาา

พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่ได้สักราย......ผมว่าควรแก้ปัญหาตรงที่ชอบพูดว่า...ตัวหลักเจ็บหรือโดนแบน ก็ทำให้ทีมแกว่ง...ผมว่าควรแก้ปัญหาตรงนั้นก่อนเลย...แบบว่าตัวจริงกับตัวสำรองคุณภาพควรเท่าเทียมกันไปเลย อย่ามาแก้ตัวว่าตัวหลักไม่อยู่ทำให้ทีมฟอร์มแย่ ฟังแล้วน่าเบื่อมาก...ซื้อกองกลางดีๆซื้อกองหลังดีๆ เอาแบบว่าทดแทนกันได้จนปิดฤดูกาล ส่วนเรื่องซื้อดาวรุ่งมาปั้นอย่าพึ่งคิดเฮอะ...สร้างทีมที่แข็งแกร่งแย่งแชมป์กับแมนยูแบบนี้ไปทุกปีๆ เมื่อเริ่มเก๋าเกมส์แล้วค่อยไปโลดแล่นในยูฟ่า....

จริงๆแล้วผมก็อยากให้มันชินี่อยู่ต่อนะครับ

ฤดูกาลหน้าจะได้รู้ไปเลยว่าเจ๋งจริงไหม

ถ้าตกรอบแชมเปี้ยนลีค อีกครั้ง

มันโช่เองก็คงรู้ตัวแล้วละครับ...ว่าตัวเองเป็นยังไง

..มาแนวฝันๆอีกแล้ว..

ฝันไม่ว่า แต่ควรอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงบ้าง..

ทำสิ่งที่เผชิญหน้าอยู่ให้มันดีที่สุด ทั้งการวางแผนการเล่น การแก้เกม การจัดตัว..

..ไม่ใช่โทษโน่นนี่นั่น ตำหนิลูกทีมผ่านสิ่อ ตำหนิสโมสรที่ซื้อนักเตะไม่ถูกใจเข้ามา..

ทำเหมือนใครบางคนประเภท..เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น !

 

555

เปลี่ยนมันโช่ตัวเดวก็เวอร์คฝุดๆๆๆละ

โหดมว๊ากคับ ฮา ๆ

ปัจจุบันนี้ทั้งที่รู้ๆกันดีว่าวิธีการเล่นการพนันเป็นสิ่งที่ไม่ดีแต่ก็ไม่รู้ว่าทำไหมถึงได้ชอบเล่นกันเมื่อใครก็ตามที่ได้เข้ามาลองเล่นการพนันก็ต้องติดใจกันทุกราย ผลบอล และมีความหลากหลายในรูปแบบเกมส์การใช้งานที่มากมาย เป็นช่วงเวลาหลายปี [ผลบอลสดท่านก็สามารถที่จะทำการเล่นตรวจสอบได้จากการเลือกเล่นเพื่อความสนุกมาก เราขอการันตี เราพร้อมเปิดให้แนวทางสมาชิกทุกคุณได้แล้ววันนี้ คาสิโน เราเป็นผู้ให้คำชี้แนะที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี เราใช้ระบบโปรแกรมที่มีความปลอดภัยและมีมาตราฐานมากที่สุด royal1688 แล้วแจ้งคำจำนงว่าต้องการถอนเงิน จากนั้นแจ้ง ชื่อผู้ใช้งานหรือ User พร้อมกับบอกจำนวนเงินที่ต้องการถอน

การพนัน = การติดยาบ้า
การชี้นำให้เล่นพนันบอล = การชักชวนมาลองเสพยาบ้า
ถ้าคุณมีลูก คุณก็ให้ลูกของคุณเสพยาบ้า + พนันบอล
เอาเลยครับ..ขออภัยเป็นอย่างสูงถ้าไม่ถูกใจนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.