Members

กลีชี่มั่น! เรือใบยังดีกว่าผี เชื่อทีมยังมีลุ้นแชมป์

กาเอล กลีชี ยังมั่นใจว่าเรือใบสีฟ้าเป็นทีมที่ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าแชมป์เก่ายังไม่หมดลุ้นป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้

กาเอล กลีชี แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าเรือใบสีฟ้าเป็นทีมที่ดีกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกแม้จะตามหลังถึง 12 แต้มก็ตาม

แชมป์เก่ามีคะแนนตามหลัง ปีศาจแดงจ่าฝูงของลีกอยู้ 12 คะแนน แต่แบ็คซ้ายจอมลุยเชื่อว่าลูกทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องสะดุดทำแต้มหล่นแน่นอน และยังมั่นใจว่าเรือใบสีฟ้าจะบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่าเรา ข้อแตกต่างระหว่างเรากับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้คือ เมื่อพวกเขาเล่นไม่ดีพวกเขารู้วิธีที่จะเก็บสามคะแนนได้ แต่เมื่อเราเล่นไม่ดี เราจะแพ้หรือทำได้แค่เสมอ" กลีชี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถ้าพวกเขาเสมอสักสองนัดและแพ้อีกนัดทุกอย่างจะเปลี่ยนไปทันที"

"เรายังมีเกมต้องไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันจะช่วยเราได้ เรามีศักยภาพมากพอที่จะบุกไปชนะที่นั่น เราเป็นแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว การจบฤดูกาลด้วยอันดับสองเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แน่นอนว่าเราจะสู้เต็มที่

http://www.goal.com"

Views: 298

Reply to This

Replies to This Discussion

แหมดูๆๆ หัวใจนักสู้อย่างกลิชี่เปนตัวอย่างได้อย่างดีเลยครับ ขอยกย่องและนับถือๆๆ ใจสู้หรือเปล่าไหวไหมบอกมา 555

"ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่าเรา ข้อแตกต่างระหว่างเรากับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้คือ เมื่อพวกเขาเล่นไม่ดีพวกเขารู้วิธีที่จะเก็บสามคะแนนได้ แต่เมื่อเราเล่นไม่ดี เราจะแพ้หรือทำได้แค่เสมอ"

ไอ่นี่แหละคือ สิ่งที่ดีกว่า - -

ใช่เลยคับ

"เเต่เมื่อเราเล่นไม่ดี เราจะเเพ้หรือทําได้เเค่เสมอ" หากทัพเรือใบ เราเเก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้ เรือใบเราดีกว่าทีมผีเน่าเเน่นอน คอนเฟิร์ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.