Members

ตูเร่ออกเตือนเรือใบ!โง่มากหากจะก็อปสไตล์บอลต่างดาว

ตูเร่ออกเตือนเรือใบ!โง่มากหากจะก็อปสไตล์บอลต่างดาว

โคโล่ ตูเร่ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือนต้นสังกัดว่าเป็นการโง่มาก หากเรือใบเองจะนำเข้าสไตล์ฟุตบอล"โททัล ฟุตบลอล" หรือสิ่งที่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เรียกมันว่า"ติกิ-ตากา"มาใช้ในอังกฤษ

การมาของเฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกี้ เบกิริสไตน์ สองดูโอ้อดีตผู้บริหารจากคัมป์นู มีแผนระยะยาวในการนำเข้าฟุตบอลสไตล์บาร์เซโลน่าโดยเริ่มปลูกฝังจากผู้เล่นเยาวชนเช่นเดียวกับศูนย์ฝึกฟุตบอลลามาเซีย ของบารซ่า

"ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริงในการเล่นในแบบบาร์เซโลน่า เพราะฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก แตกต่างกับฟุตบอลในสเปนอย่างสิ้นเชิง"ตูเร่กล่าวกับ เดอร์ เมล ซันเดย์

"ที่สเปนที่นั้นมีคุณภาพสูงมากและเทคนิคเป็นสิ่งสำคัญ แต่สำหรับในอังกฤษที่นี้ต้องการทุกอย่างที่สำคัญคุณต้องมีก็คือพลัง, ความแข็งแกร่ง, การเข้าประทะ, และการวิ่ง"

"ที่อังกฤษทุกอย่างมันรวดเร็วมาก และคุณไม่มีเวลาพอที่จะพาบอลและมองหาเพื่อร่วมทีมของคุณ และนี้คือความแตกต่างจากสเปนหรืออิตาลี"

 

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยกับตูเร่นะ เพราะสเปนมันต่างกับอังกฤษในสไตล์การเล่นต่าง ๆ ชอบสไตล์มันโช่นะ แต่เสียตรงที่จังหวะเข้าทำมันช้าเกินไปเท่านั้น ตัวรับก็แน่น ตัวรุกก็หลากหลาย 

แทนที่จะไปก๊อปของเข้ามา...ทำไมไม่สร้างสไตร์การเล้นขึ้นมาเองฟะ....ดูสโตกสิ,สวอนซีสิรูปแบบการเล่นเป็นของตัวเอง..อย่างอาเซนอลไม่เอาสวยแต่ไม่ได้แชมส์ อิอิ อีกอย่างก๊อปเข้ามาตำรวจจับนะเฮย 55555

..มีข่าวหรือว่าซิตี้จะไปลอกเลียนแผนการเล่นของต่างดาว โคโล่จึงออกมาโวยวาย..

โคโล่ผลีผลามออกมาพูดผ่านสื่อระวังจะโดนอัด ไปใช้คำว่า"โง่"ด้วย วอนซะละ

เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีม นักเตะมีหน้าที่เล่นตามแผนเท่านั้น เฮ้อ..

ก้อเห็นด้วยนะครับ แต่ถ้าผสมผสานก้อน่าจะดูดี ลองดูครับ อิอิ ^^

งั้นต้อง ก๊อป  สวอนซีโลด !!

สวอนซีโลน่า 555+++

ไม่มีใครก๊อปใครได้หรอก....เพียงแต่การต่อสู้มันจะต้องมีรูปแบบหลากหลายทั้งเกมรับทั้งเกมส์รุก  สิ่งที่ดีนำเข้ามาฝึกนำเข้ามาลองใช้กับบางทีม  ถ้ามีแผนการเล่นดีๆเยอะ และนักเตะดีๆ  เท่านี้แมนซิตี้ก็ไม่กลัวทีมไหนในโลกนี้แล้ว

ถ้าก๊อปเฉพาะการเเทงบอลทะลุตามช่องก็ ok นะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.