Members

มันโช่ชี้แข้งเรือสุดทื่อส่งผลตามผีบาน


       
                     

                           

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ตนมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างถึง 12 แต้มในตอนนี้ เป็นเพราะ "เรือใบสีฟ้า" ไร้ความคมในการจบสกอร์ ชี้ ในด้านอื่นๆ นั้น แมนฯ ซิตี้ ทำกันได้ดีแล้ว
     

        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า การที่ทีมของตนมีจังหวะการจบสกอร์ที่ย่ำแย่ คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง และคู่อริร่วมเมืองห่างถึง 12 แต้มด้วยกัน

        หลังจากที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาล ก่อนไปนอนกอดแล้วนั้น ทีมของ มันชินี่ ก็ไม่สามารถรักษาฟอร์มเก่งของพวกเขาเอาไว้ได้ โดยเฉพาะกับการที่ตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำประตูในลีกได้น้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 17 ลูกด้วยกัน ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนเชื่อว่า นี่คือสาเหตุที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควร

        อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) นั้น เราเล่นได้ดี แต่ต้องแพ้ถึง 1-3 ซึ่งเราก็มีเกมแบบนั้นอีกเหมือนกันในนัดที่ไปเยือน แอสตัน วิลล่า (ชนะ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา), เสมอ ควีนส์ปาร์ค (0-0 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผานมา) และเกมกับ เวสต์แฮม (เสมอ 0-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน)"

        "ในเกมเหล่านั้น เราพลาดโอกาสทำประตูแบบเหลือเชื่อถึง 4 หรือ 5 ครั้ง แม้แต่เกมกับ วิลล่า เราก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะปิดเกมได้ มากกว่าการเฉือนชนะแค่ 1-0 มัน (การจบสกอร์) เป็นปัญหาของเราในปีนี้ และส่งผลให้เราทำแต้มหล่นหายไปเยอะมาก ในทุกเกมที่เราทำแต้มหล่นไปนั้น เรามีโอกาสทำประตูถึงหลายครั้ง และนั่นคือความแตกต่างในตอนนี้" กุนซือวัย 48 ปี เผย

siamsport

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

ขาดแรงจูงใจไปอะเป่า อัดฉีดเพิ่มอีกนิดสิครับ อิอิ แซวเล่นค้าบบ ^^

รับผิดชอบร่วมกันไป ฮาาาา

ช่ายฮะ เกมที่ว่านักเตะเล่นเอื่อยไปหน่อยฮะ

ด่าตัวเองมั้ง โคตรทื่อ

ด่าตัวมึวเองเหอะที่นักเตะยิงไม่ได้ไม่ใช่กองหน้าสากเลย บอลแม่มไม่ค่อยไปถึงกองหน้าเลย หรือกว่าจะถึงก็โดนกองหลังฝ่ายตรงข้ามรุมกินโต๊ะหมดแล้ว ด่าตัวมึงเองเหอะวางแผงห่วยเองแล้วไปโทษนักเตะ หลังๆรำคาญมันมากมีห่าอะไรโทษนักเตะตลอดไม่เคยโทษตัวเอง เหมือนที่เขาว่าจริงๆ "คนดีขอบแก้ไข คนจังไรชอบแก้ตัว"

นั่นจิ เห็นด้วย ห่วยเองเค๊าจับทางได้หมดแล้ว ก็ไม่หาอะไรใหม่ ๆ มาหลอกมาล่อบ้าง

555 แม่งแผนอย่างนี้ยังมีหน้าไปโทษกองหน้า

ครองบอลไม่ยอมเข้าทำนึกไรไม่ออกส่งคืนหลัง

โดนบี้หน่อยก็เสีย เสียแล้วไม่บี้คืน

ดูจากเล่นกับดอดมุนเหมือนอนุบาลเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.