Members

แมนฯซิตี้ชอปปิ้งมันส์มือซิวแข้งโครแอตเสริมอีก

เวดราน คอร์ลูก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่งโครแอต ดินาโม ซาเกร็บ ส่อแววมุ่งหน้าเข้าสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ อีกราย หลังมีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงซื้อในราคาเกือบ 600 ล้านบาท เหลือแค่รอเซ็นสัญญาเป็นทางการ หลังได้รับ เวิร์ก เพอร์มิต เรียบร้อย เท่านั้น

สื่อในโครเอเชียรายงาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในลีก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จ่อใกล้คว้าตัว เวดราน คอร์ลูก้า กองหลังดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชียของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมในลีกบ้านเกิดนักเตะ ไปเสริมทัพเต็มที หลังมีการตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วในราคา 13 ล้านยูโร หรือประมาณ 598 ล้านบาท

คอร์ลูก้า วัย 21 ปี ที่มีรายชื่อลงเล่นในเกมที่ โครเอเชีย ปราบ อังกฤษ ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 รอบคัดเลือก คาดว่าได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้วเช่นกัน แต่ยังต้องรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ หลังได้รับใบอนุญาตเข้าทำงาน หรือ เวิร์ก เพอร์มิต ในอังกฤษ เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง แมนฯ ซิตี้ เพิ่งมีข่าวว่า ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว วาเลรี่ โบยินอฟ หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมในอิตาลี หลังเดินทางไปตรวจร่างกายในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เรียบร้อย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะเป็นนักเตะบัลแกเรียรายที่สองในทีม ต่อจาก มาร์ติน เปตรอฟ ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในสเปน

สยามสปอร์ต

Views: 194

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่าจะลืมหลังเสียแล้ว คนนี้ดูท่าทางไม่เลว
ท่าจะดี ตัวใหญ่ด้วย
ดีๆ ครับช่วงฟอร์มทีมใหม่ หลังแน่นๆไว้ก่อน เสียประตูยากๆ เดียวกองหน้าก็กล้าเล่น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.