Members

แฟนเรือว่าไง!! เซนิต สนดึง มันโช่ คุมทัพแทน สปัลเล็ตติ

ยอด ทีมจากแดนหมีขาว เล็งเป้าไปที่ บอสใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้า ในการดึงตัวมาคุมทีมในฤดูกาลหน้าแทนที่ของอดีตกุนซือโรมา ที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในฤดูกาลนี้

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมชื่อดังในลีกรัสเซีย สนดึงตัว โรแบร์โต้ มันชินี บอสใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ มากุมบังเหียนแทนที่ของ ลูซาโน สปัลเล็ตติ

สาเหตุ ดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากว่า ทางเจ้าของทีมรู้สึกไม่พอใจผลงานของทีมในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก ทั้งที่่ทีมได้ทำการเสริมทัพไปดึง 64 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวฮัลค์ และ อาเซล วิตเซล มาร่วมทีมเมื่อช่วงหน้าร้อน แต่ปัจจุบันทีมยังคงรั้งในอันดับ 3 ในตารางคะแนนลีกรัสเซียเท่านั้น

และตำแหน่งของอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลานในทีมเรือใบสีฟ้าก็ไม่แน่นอนเช่นกัน หลังทีมมีโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้น้อยมาก เนื่องจากมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 12 แต้ม จนมีข่าวลือว่าซิติ้ กำลังมองหากุนซือรายใหม่มาแทนที่เขาอยู่ช่วยกัน

แม้ กุนซือวัย 48 ปี จะเพิ่งต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยมออกไปอีก 5 ปี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ยอดทีมจากแดนหมีขาวก็พร้อมจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวเขาไปทำงาน เช่นกัน

http://www.goal.com

Views: 375

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วแต่ท่าน

จริงไม่จริงเด้วก้อรู้ ถ้าเรือใบไม่ปลด คิดว่ามัยโช่เลือกอยู่ต่อแน่นอนครับ เพราะลีกคนละชั้นกันเลย ^^อิอิ

เอาวุ้ยเนื้อหอม กุนซือ จอมแทคติก

ไม่ให้ไปครับ อยากให้อยู่ต่ออีกซัก 4-5ปี แต่ถ้าผลงานไม่ดีอาจจะมีออฟชันให้ปลดได้ครับ 

รักมันโช่

ยินดีด้วย

มันโช่รักซิตี้ ค่ะ

แจ่มเลย ได้ค่าฉีกสัญญาด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.