Members

ล้างบาง!! มันโช่ เล็งโละนักเตะเพียบ ช่วงซัมเมอร์นี้

ล้างบาง!! มันโช่ เล็งโละนักเตะเพียบ ช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมเรือใบสีฟ้า เตรียมล้างบางนักเตะในช่วงซัมเมอร์ หลายราย โดยปรากฏชื่อของนักเตะบิ๊กเนมถึง 4 รายคือ เตเบซ, เซโก้,แบร์รีและนาสรี

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เตรียมผ่องถ่ายนักเตะ 4 ราย ออกจากทีม โดยวางเป้าไปที่ คาร์ลอส เตเบซ, เอดิน เซโก้, แกเร็ธ แบร์รีและซามีร์ นาสรี ในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ตามรายงาน The guardian

สาเหตุ ดังกล่าวเป็นเพราะในฤดุกาลนี้ ทีมโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานอยู่หลายนัด จนทำให้ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม รวมถึงปัจจุบันในพรีเมียร์ลีก ทีมก็มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน

และเมื่อสุดสัปดาห์ทีผ่านมา กุนซือชาวอิตาเลียนได้เข้าไปร่วมประชุมกับบอร์ดบริหารอย่าง เฟอร์ราน โซเรียโน และซิกิ เบกิริสไตน์ ว่านักเตะคนไหนยังมีอนาคตกับทีมอยู่บ้าง

และ เมื่อดูจากสัญญาที่เหลือ พวกนักเตะอย่างแบร์รี, เตเบซและเลสคอตต์ ที่เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี หลังจบฤดุกาลนี้ ทีมน่าจะพร้อมรับข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ เพื่อปล่อยตัวออกไป

ส่วนโค โล่ ตูเร่, โรเก้ ซานตา ครูซและ เวย์น บริดจ์ นักเตะเหล่านี้จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และคาดว่าทีมน่าจะปล่อยตัวเขาไปแบบไม่มีค่าตัว

ส่วนนักเตะที่ไม่อยู่ ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า ก็ปรากฏชื่อของทั้ง นาสรี, เซโก้, ไมค่อน, สก็อตต์ ซินแคลร์ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอและ จอห์น กุยเด็ตติ ที่ได้รับบาดเจ็บบ่อยจนไม่มีโอกาสลงสนามให้ทีมเลยแม่แต่นัดเดียว

จาก ผลสรุปการซื้อขายแล้ว ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาของทีมเรือใบสีฟ้า ประสบความล้มเหลวโดยสิ้นเชิง เพราะมีนักเตะที่ซื้อมาแล้วสามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงมีเพียงรายเดียว เท่านั้น คือมาติยา นาสตาซิช กองหลังชาวเซอร์เบีย

http://www.goal.com

Views: 557

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูมีเนื้อข่าวกว่าที่ผ่านมาดูมีความเป็นไปได้และไม่ได้เท่ากัน งงตรงกุยถ้าจริงใจร้ายมาก

ข่าวนี้ออกมาเปนกระรอก เอ้ย ละลอกเลยนะครับ หุหุ เอาไว้รอตล่ดเปดหลังจบฤดูกาลดีกว่า ออกมาตอนนี้มีแต่จะทำลายความมั่นคงในทีมเรือใบเราซะมากกว่าครับ เห้อออ

ต้องรอดูต่อไปครับ สำหรับการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสร ว่าจะออกทางไหนบ้าง

ใครจะโดนโละทิ้ง ใครจะอยู่ ใครจะไป กันแน่ไม่ว่าจะเป็น เจ้านาย หรือลูกน้อง หรือทั้งคู่ทั้งเจ้านายและลูกน้อง

ใกล้จบฤดูกาลแล้ว เดี๋ยวก็ชัดเจนเองครับ โปรดติดตามตอน ต่อไป.....

...ข่าวออกแนวทำลายสโมสร..

..ถ้าจริง เตฟโดนโละ มันโช่ก้อต้องไปด้วย !!

รอดูกันต่อไป อย่าพึ่งไปเชื่อข่าว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.