Members

เอาจริง! เรือจ่อพังสถิติในอังกฤษซิวฟัลเกาเสริมหอก

เอาจริง! เรือจ่อพังสถิติในอังกฤษซิวฟัลเกาเสริมหอก

เรือ ใบสีฟ้าหวังยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 52 ล้านปอนด์ ดึงกองหน้าชาวโคลัมเบียมาเสริมความคมในแดนหน้า หลังทำท่าจะเสียเซร์คิโอ อเกวโร่ให้ราชันชุดขาว

แมนฯ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 52 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติซื้อผู้เล่นที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ สู่ขอราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเวิร์ลด์คลาสจากแอตเลติโก มาดริด มาล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ตามรายงานของ Sunday People

แม้เชลซีจะเป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสได้ลายเซ็นของกองหน้าวัย 27 ปีไปครองมากที่สุด แต่เรือใบสีฟ้าก็มั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะคู่แข่งร่วมลีกเพื่อดึงนักเตะที่ เนื้อหอมที่สุดในยุโรปมาร่วมทีมได้แน่นอน เนื่องจากพวกเขาจะแนบเอดิน เซโก้ไปในข้อเสนอด้วย ซึ่งดิเอโก้ ซิเมโอเน นายใหญ่ทีมตราหมีถือเป็นแฟนตัวยงของหัวหอกเลือดบอสเนียเลย

โดยแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของเซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์ตัวเก่งประจำทีมที่อาจย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริดในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานล่าสุดว่าตัวแทนของทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเปิดเจรจากันแล้วเมื่อ สัปดาห์ก่อน

ดาวยิงทีมชาติโคลัมเบียโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ เมื่อซัลโวไปแล้วถึง 21 ประตู จาก 24 เกมในลีก พาทีมรั้งอันดับสามของตาราง โอกาสคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่นหน้าสดใสเหลือเกิน

http://www.goal.com

Views: 485

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าต้องเสียกุน ให้มาดริดจริงๆ เอาฟัลเกามา ผมยอมรับได้นะครับ ที่จริงอะชอบมานานแล้ว 55 ^^ขอให้ได้จริงๆเต้อะ

จริงหรือเเค่ข่าว รอดูตอนชูเสื้อสีฟ้า ตราเรือใบ

มาเถอะนะ

เสียกุน เซโก้ ได้ฟัลเกามคาวานี่มา ok คุ้ม

สอยเลย ฮาาาา

ใช่คนนี้เลย แทน กุน อุ่นใจ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.