Members

เลสค็อตต์เผยตัดสินอนาคตกับเรือหลังจบซีซั่น

เลสค็อตต์เผยตัดสินอนาคตกับเรือหลังจบซีซั่น
โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยจะตัดสินอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่น หลังกลายเป็นตัวสำรองและมีโอกาสลงเล่นน้อยนิดกับ "เรือใบสีฟ้า" ย้ำเวลานี้ขอมุ่งมั่นกับทีมชาติอังกฤษเท่านั้น



        โจลีออน เลสค็อตต์
ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพื่อรักษาความฝันในการเข้าร่วมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ถ้าทีมชาติอังกฤษ ผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จ


        อดีตกองหลัง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ต้องกลายเป็นตัวสำรองและมีโอกาสจำกัดในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งนำไปสู่การคาดการณ์กันว่า เขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ และต้องการแก้ไขสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้


        เลสค็อตต์ กล่าวผ่าน "เดลี่ สตาร์" สื่อดังในแดนผู้ดีว่า "สำหรับช่วงเวลานี้ ถ้าคุณถามผมแบบนั้นเมื่อปีก่อน ผมคงตอบว่า ใช่ ทุกอย่างเยี่ยม แต่คุณไม่มีทางรู้ ถ้าผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นในระดับสโมสร จากนั้นผมคิดว่าผมจะอยู่ที่นั่นต่อ ไป เมื่อถึงช่วงจบฤดูกาล ผมจะจัดการปัญหานั้น แต่สำหรับตอนนี้ ผมมุ่งมั่นกับทีมชาติอังกฤษเท่านั้น"  

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 156

Reply to This

Replies to This Discussion

ด้วยอายุที่มากขึ้น และโดนรุ่นน้องอย่างนาสตาซิส เบียดตกขอบไปเปนตัวสำรอง คิดว่าน่าจะย้ายแน่นอนครับ เพราะสโมสรไม่มีทีท่าจะต่อสัญญา แถมมีทีมต้องการตัวถึง3ทีม อย่าง นิวคาสเซิ่ล/เอฟเวอร์ตัน/วิลล่า ราคาน่าจะอยู่ที่ 4-5 ลป. สงสารเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังเปนนักเตะเรือใบยังงัยก้อเชียร์ครับ เลสคอตต์สู้ๆ ^^ อิอิ

ไม่เป้นไรนะ ดีแล้วหละค่ะ มีการวางแผนอนาคต ซึ่ง เราเองก็ยังไม่รู้ทิศทางที่แน่นอน ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้วนะ

ไปวิลล่าเลย หลังรั่วๆอยู่^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.