Members

ปืนใหญ่ขาด6ตัวหลักบู๊"ดาร์บี้"วันนี้ หงส์แดงได้รีเซ่ลงฉะเบอร์มิงแฮม

อาร์เซน่อลจะไม่มีนักเตะถึง 6 คน นัดเจอทีมเยือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึกพรีเมียร์ชิพ วันนี้ (22 กันยายน) ซึ่งนอกจาก เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูที่เจ็บข้อศอกแล้ว ในตำแหน่งกองกลางมี โทมัส โรซิคกี้ เจ็บเอ็นร้อยหวาย ขณะที่กองหลัง 2 คน เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ เจ็บข้อเท้า และวิลเลี่ยม กัลลาส์ เจ็บโคนขาหนีบ แต่ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังที่เจ็บสะโพกยังไม่แน่ว่าจะลงได้หรือไม่ เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์ เคล็บ กองกลางที่เจ็บหัวเข่า

ส่วนดาร์บี้ที่เสียไปแล้ว 12 ประตู จากเกมลีก 4 นัด จะไม่มี เคร็ก ฟาแกน ที่ติดโทษพักแข้งขณะที่ กิลส์ บาร์นส์ ยังไม่ฟิตกลับมาลงเล่นในนัดนี้ แต่เคนนี่ มิลเลอร์ ดาวยิงสกอตแลนด์ที่ทำประตูในนัดที่เฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 จะเป็นความหวังสำคัญของกุนซือ บิลลี่ เดวี่ส์ ในเกมนี้

ด้านลิเวอร์พูลที่จะพบกับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในถิ่นแอนฟิลด์ของตัวเอง หมดสิทธิใช้งาน ซาบี้ อลองโซ่ และดาเนียล อักเกอร์ ที่กระดูกฝ่าเท้าหักแน่นอนแล้ว เนื่องจากต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ แต่จะได้ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ กองหลังนอร์เวย์ฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงสนามใน 2 นัดหลังสุด เพราะเจ็บโคนขาหนีบจากการรับใช้ทีมชาติ

ส่วนทีมเบอร์มิงแฮมของสตีฟ บรู้ซ หวังทำผลงานหนีตกชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากแข่งไปแล้ว 6 นัด อยู่อันดับ 12 ของตาราง โดยมีสถิติไม่แพ้ลิเวอร์พูลในการไปเยือนที่แอนฟิลด์ 2 ครั้งหลังสุดด้วย

สำหรับโปรแกรมคู่อื่น วันเดียวกัน มิดเดิ้ลสโบรช์-ซันเดอร์แลนด์, เรดดิ้ง-วีแกน และฟูแล่ม-แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มติชน

Views: 142

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีเลย แช่งปืนใหญ่ให้ไม่ชนะอยู่ เผื่อเราชนะจะได้แซง อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.