Members

สิงห์อกหัก!! สื่อผู้ดี ปูด ฟัลเกา ตั้งท่าบอกปัดเชลซี

หัวหอกชาวโคลอมเบีย ได้ปฏิเสธทางทีมสิงโตน้ำเงินครามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของสื่ออังกฤษ หลังเมื่อวานนี้ทางอดีตแชมป์ UCL ได้แอบส่งเอเยนต์ไปเจรจาแบบลับๆ

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด บอกปัดข้อเสนอการย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mirror สื่อ ชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า หัวหอกชาวโคลอมเบีย ได้บอกปฏิเสธที่จะย้ายซบทีมสิงโตน้ำเงินครามไปแล้วในการเจรจาเมื่อวัน อาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้จะเพิ่งบอกปฏิเสธไป แต่นอกจากทีมสิงโตน้ำเงินครามแล้ว ศูนย์หน้า วัย 27 ยังคงได้รับความสนใจจากทั้งเรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ซิติ้ ที่พร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ทีม ของราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการตัวจบสกอร์ตัวใหม่มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก หลังทั้งเฟร์นานโด ตอร์เรสและเดมบ้า บา ต่างนัดกันตีนบอด และการถูกปฏิเสธในครั้งนี้ทำให้พวกเขาอาจจะต้องหันหัวเรือไปทาง เป้าหมายรายอื่นอย่าง วิลเฟรด โบนี, อังเดร ชูร์เลและเอดิสัน คาวานี ต่อไป

เครดิต http://www.goal.com

Views: 492

Reply to This

Replies to This Discussion

ปัดเชลซีแบบนี้้ ก้อมีแ่เรือใบ ส่วนมาดริดคงจะย้ายข้ามฝากยากครับ เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยเกิดขึ้น ไม่งั้น กุน ย้ายไปแล้วครับ เรือ เรือ เรือ อิอิ

งั้นมาลงเรือโจรสลัด ของกัปตันเเจ๊ค สเเปร์โร่ ละกัน 555+

ตัวนี้ละที่ต้องการ อาวุธหนัก เอามาเบียดกับ RVP ยังแค้นไม่หายไม่ยอมมาเรือ ดันไปเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกให้ผีอีก ถ้าไม่มี RVP ป่านนี้ผีตามก้นเราหลายแต้มแล้ว

60 ลย แพงมากถ้าได้ลดเหลือสัก 35 ก็โอนะ หรือ หาตัวเกรด A 2-3 คนได้เรยนะ Hulk ก็น่าจะโอเคนะเข้าเท้าซ้ายทีมีเจ็บดูสะใจดีและบึก แข็งแรงด้วยมาแทนเตฟที่เตรียมจะกลับบ้านได้ด้วย

จัดให้ไวเลยจ้า เรือ

เรือจะรอจนวินาทีสุดท้ายไละ ว่า นายจะมา หรือไม่ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.