Members

กอมปานีเชื่อบทเรียนในปีนี้ ทำให้เรือกลับมาแกร่งขึ้น

กัปตัน ทีมชาวเบลเยียม เชื่อว่า เรือใบสีฟ้าจะได้ประสบการณ์มากมายจากพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้งแน่นอน

แว็งซองต์ กอมปานี กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เชื่อว่า ทีมของเขาได้รับประสบการณ์ขนานใหญ่จากเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสป้องกันแชมป์ไม่ได้สูงเลยทีเดียว

เรือ ใบสีฟ้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว จนก้าวขึ้นไปครองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก ด้วยการเฉือนแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

แต่ในปีนี้ ลูกทีมของโรแบร์โต มันชินีกลับทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และมีแต้มตามหลังปีศาจแดง จ่าฝูงอยู่ถึง 15 แต้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 9 นัดเท่านั้น ทำให้กองหลังชาวเบลเยียม เชื่อว่า พวกเขาดีไม่พอจริงๆ

"ทุก คนต่างต้องการคว้าแชมป์และต้องการขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ผมเคยมีประสบการณ์แบบนี้เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ผมคิดว่าเราต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ เรายังมีสิทธิ์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ แต่ในท้ายที่สุดโลกของฟุตบอลต้องมีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะ ดังนั้นผมคิดว่าเราได้ประสบการณ์มากมายจากซีซั่นนี้ และเราจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง" กอมปานี บอกกับ Sky Sports

"ผม รู้สึกดีมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบแปดสัปดาห์ ผมเคยเจอเรื่องเลวร้ายกว่านี้มาแล้ว ดังนั้นผมต้องคิดเสมอว่าพวกเราต้องทำงานหนักต่อไปและสามารถพาทีมกลับไปสู่ จุดสุดยอดอีกครั้ง ความทะเยอทะยานทำให้ผมพร้อมกลับมาช่วยทีมชาติและสโมสร"

เครดิต http://www.goal.com/

กอมปานีชี้เรือเรียนรู้จากความผิดพลาดซีซั่นนี้ไปแบบเต็มๆ

แวงซองต์ กอมปานีปราการหลังจอมเก๋ากัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าต้นสังกัดของเขานั้นได้รับบทเรียนราคาแพงสำหรับฤดูกาลนี้ที่ใกล้จะ ผ่านพ้นไปในไม่ช้านี้

โดยแมนฯซิตี้มีสถานะแต้มในตารางคะแนน ที่ตามหลังจ่าฝูง "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 15 คะแนน และเหลือเพียง 8 เกมเท่านั้นกับแมตซ์ที่เปิดให้เรือใบได้แก้ตัวอีกครั้ง

"คุณต้องการก้าวไปถึงแชมป์และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด" กอมปานีกล่าวกับ สกาย สปอร์ต

"ผมเคยมีประสบการณ์ใน แนวๆนี้เมื่อผมเป็นเสมือนผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามเรายังคงไปได้สวยในถ้วยเอฟเอคัพ แต่ในท้ายสุดแล้วฟุตบอลต้องมีผู้ชนะและแพ้ ดังนั้นผมคิดว่าเราควรจะเรียนรู้ในสิ่งที่เกิดขึ้น และเติบโตอย่างแข็งแรงอีกครัง"

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 265

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยมครับกับตัน แฟนๆอย่าเวอร์เลยครับไม่มีทีมไหนจะเป็นแชมป์ตลอกไป

ใช่ครับ และนี่คือประสบการณ์และบทเรียนที่ล้ำค่า(ราคาแพง) เก็บมันใช้ให้เปนปนะโยชน์ในฤดูกาลหน้านะครับ กัปตันและนักเตะทีมเืรือใบสีฟ้าทุกคน เปนกำลังใจให้ครับ แมนซิตี้สู้ๆๆๆ

ประสบการณ์จะช่วยให้เราเเข็งเเกร่งขึ้น ต้องจําไว้เป็นบทเรียน เพื่อปรับปรุงเเละเเก้ไข

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.