Members

อัล-ฟาฮิมยันฮิวจ์สนั่งเก้าอี้กุนซือเรือใบต่อไป

ดร.ซูไลมาน อัล-ฟาฮิม บิ๊กบอสคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน มาร์ค ฮิวจ์ส จะยังนั่งแท่นกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป พร้อมระบุพอใจที่คว้า โรบินโญ่ เข้ารังสำเร็จ เตรียมเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 โดยให้ "สปาร์กี้" เป็นคนตัดสินใจเลือกนักเตะที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม




ดร.ซูไลมาน อัล-ฟาฮิม เจ้าของสโมสรคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะยังคงได้เป็นผู้จัดการทีมต่อไป และ "สปาร์กี้" จะเป็นคนที่ตัดสินใจว่าจะคว้านักเตะคนใดมาเสริมทัพบ้าง หลังกลุ่มลงทุน อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ฟอร์ ดีเวลล็อปเมนต์ แอนด์ อินเวสต์เมนต์ (เอดียูจี) จากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ บรรลุข้อตกลงเทกโอเวอร์ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา



การได้ผู้ลงทุนรายใหม่เข้ามา ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" มีเงินทุนเพิ่มจนสามารถคว้าตัว โรบินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัวซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของเกาะอังกฤษถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประ
มาณ 2,047.5 ล้านบาท) โดย อัล-ฟาฮิม แสดงความพอใจที่สามารถคว้าตัวแข้งแซมบ้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ และเตรียมที่จะเดินหน้าคว้านักเตะชั้นยอดมาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้าต่อไป



อัล-ฟาฮิม กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส นิวส์" สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า "มาร์ค ฮิวจ์ส จะอยู่กับทีมต่อไป รวมถึงประธานสโมสร และทีมงานฝ่ายเทคนิค จะยังคงทำหน้าที่ต่อไปเหมือนเช่นเคย เราเริ่มเจรจาคว้านักเตะมาร่วมทีมเพิ่มขึ้น และเราก็มีโอกาสในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะที่จะเซ็นสัญญากับ โรบินโญ่ ซึ่งเราก็สามารถคว้าตัวเขามาเสริมทีมได้สำเร็จ และเราก็โชคดีมากๆ ที่ทำได้"



"ตอนนี้โอกาสในการคว้าตัวนักเตะใหม่มาเสริมทัพเพิ่มเติมนั้น หมดลงไปแล้ว แต่เรายังมีโอกาสอีกครั้งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ผู้จัดการทีมจะเป็นคนเลือกบรรดานักเตะที่เขาต้องการ และเราในฐานะนายทุน ก็จะประเมินตัวเลือกนั้นๆ รวมถึงศักยภาพ และค่าตัวของนักเตะเหล่านั้นต่อไป" บิ๊กบอสคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวทิ้งท้าย

Views: 142

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้ป๋าฮิวจ์โชว์ความเทพให้เขาดูหน่อยนะ!!~
เอา กาก้า มาด้วยนะฮิวจ์ส ถ้าเขาไม่ขายอัดไป 200 M เลย
เรื่มแผนสองแล้ว(ตามแผน มร.แฟร้ง)สำหรับ CITY
คือเริ่มจากผู้จัดการ และนักแตะ ดาวรุ่งพุ่งแรก (แม้แต่ โรบินโญ่ หรือเบบาตอฟ ก็ยังเป็นแค่ดาวรุ่งระดับโลก)
ถึงแม้จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จที่จะดำเนินการตามแผนขั้นที่สาม แค่นี้ราคาหุ้นของ CITY ก็พุ่งทะยานทะลุเพดานแล้ว แฮ่มคนหน้าเหลี่ยมนี่เหลี่ยมจัดจริงๆ สาใจพวกยึดทำเนียบไม๊ล่ะ
เหอ ๆ จัดไป!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.