Members

“​สเวน​” ​พอใจฟอร์มนัดเปิดตัว​ “​เปตรอฟ​” ​กับ​เรือใบ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พึงพอใจฟอร์มการเล่นของ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกทีมชาติบัลแกเรีย เป็นอย่างยิ่ง ในนัดเปิดตัวที่เอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ 2-0 เกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวาน

แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจจ่ายเงิน 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) ซื้อ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกซ้ายวัย 28 ปีมาจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน และดาวเตะรายนี้ก็ลงประเดิมสนามให้ “เรือใบสีฟ้า” นัดบุกไปโค่น ชรูว์สบิวรี่ 2-0

ซึ่ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ชาวสวีดิชดูพอใจฟอร์ม เปตรอฟ เป็นอย่างยิ่ง “ผมคิดว่าเขาทำได้ดีทีเดียวสำหรับนัดแรก ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการยิงประตู การผ่านบอล หรือว่าลูกตั้งเตะ อีกทั้ง มาร์ติน (เปตรอฟ) ยังนำประสบการณ์มาสู่ทีม จึงถือว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรยิ่ง”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมแกร่งก่อนที่จะดวลแข้ง “ค้างคาว” บาเลนเซีย ในแมตช์อุ่นเครื่องวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โดยนักเตะที่มีข่าวกับ “เรือใบสีฟ้า” ก็มีทั้ง วาเลรี่ โบจินอฟ หอกชาวบัลแกเรียน ฮาบี การ์ริโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปน รวมถึง เวดราน คอร์ลูก้า และเอลาโน่

แต่ อีริคส์สัน ยังไม่เปิดโผว่าใครจะเข้ามาทำงานในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ บ้าง “น่าจะมีนักเตะใหม่อีกสัก 2-3 รายเข้ามา แต่ผมคงพูดเรื่องดังกล่าวมากไม่ได้ ถึงเวลาผมคงจะบอกเองทว่าบางทีอาจจะใกล้ๆ ฤดูกาลเปิดฉากอย่างเป็นทางการ”

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 187

Reply to This

Replies to This Discussion

ชักอยากดู ดาร์บี้แม็ต กับแมนยูเสียแล้ว แค่กุนซือสมองเพ็ชรทั้งสองคงไม่มีใครยอมเสียหน้าแน่
อยากเปิดฤดูกาลเร็ว ๆ จัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.