Members

การ์ริโด้คุยฟุ้งบอกเรือใบคือนิวเชลซี

หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ปฏิบัติการช็อกวงการลูกหนังโลก ด้วยการกระชาก โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล มาจาก เรอัล มาดริด ในราคามหาศาลถึง 2 พันกว่าล้านบาท เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุของ "เรือใบสีฟ้า" ก็รีบออกมายกต้นสังกัดของตัวเองเป็น "นิว เชลซี" ทันที พร้อมเย้ยหยัน "สิงห์บลูส์" ของ โรมัน อบราโมวิช เป็นทีมเศรษฐีเก่าไปแล้ว

ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่องต้นสังกัดของตนว่า เป็น "เชลซี ทีมใหม่" ไปแล้ว เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ได้กลายสภาพเป็นสโมสรมหาเศรษฐีรายใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากการเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรของ "อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ฟอร์ เดเวล็อปเมนต์ แอนด์ อินเวสต์เมนต์" กลุ่มนักลงทุนจากยูเออี

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ เชื่อว่า การที่ แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลจนเป็นสถิติเกาะอังกฤษถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,047.5 ล้านบาท) กระชาก โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาจาก เรอัล มาดริด ปาดหน้า เชลซี คู่ปรับร่วมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ย. นั้น เป็นการส่งสัญญาณเตือนไปยัง โรมัน อบราโมวิช มิลเลียนแนร์ชาวรัสเซียน เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ว่า เป็นพวกเศรษฐีเก่าตกยุคไปแล้ว

"การที่เจ้าของทีมคนก่อน (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร) ไม่ประสบความสำเร็จในการดึง โรนัลดินโญ่ มาที่นี่ มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า การพยายามดึงนักเตะชื่อดังเข้ามาเพื่อสร้างให้เป็นทีมยักษ์ใหญ่นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่การเสนอเงินจำนวน 42 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะ (โรบินโญ่) มาจาก มาดริด นั้น มันจึงเป็นข้อความส่งเตือนไปถึง โรมัน อบราโมวิช ว่าเราคือ เชลซี ทีมใหม่ พวกเขาน่ะ เก่าไปแล้ว" การ์ริโด้ กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080904_031.html

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดได้ดีถูกใจ แต่อย่าลืมพัฒนาฝีเท้าตัวเองด้วยล่ะ
การ์ริโดเป็นแบ็คซ้ายธรรมชาติที่ดูเผินๆดีกว่าบอลด้วยซ้ำ
พูดได้ดี แต่อย่าหลงระเริงละเพราะถ้าฝีเท้าไม่พัฒนาโดนขายแน่ๆ แต่บอลน่าจะไปก่อน
ผมไม่อยากให้เป็นเชลซีใหม่ หรือเจ้าบุญทุ่มอะไรทั้งนั้นแหละ ผมอยากให้เป็นแมนฯซิตี้ของเรานี้แหละ แต่เป็นแมนฯซิตี้ ที่พัฒนาแล้ว เป็นตัวของเราเอง
ผมเห็นด้วยกับคุณ pet4056 อยากให้เล่นเข้าขากันเหมือน ปืน แต่มีนักเตะดังๆเยอะ และต้องไม่วุ่นวาย เล่นเป็นทีมเวิร์ค กลัวแต่จะแข่งกันเองในทีมมากกว่า ถ้าสตาร์มาเยอะๆนะ แต่ก้อดีใจมากๆที่ทีมได้บิญโย่มา ไปเลย เรือยอร์ชสีฟ้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.