Members

ซาบาเลต้าเชื่อเรือยังไม่ถึงยุคหยุดช็อป

ซาบาเลต้าเชื่อเรือยังไม่ถึงยุคหยุดช็อป
ปาโบล ซาบาเลต้า แข้งอเนกประสงค์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "เรือใบ" จะทำการผ่าตัดทีมอยู่ทุกปี เนื่องจากสโมสรมีเงิน และมองว่ายังยกระดับทีมให้สูงขึ้นได้ เชื่อปีหน้าก็คงมีนักเตะใหม่ตบเท้าเข้ามาให้ทำความรู้จักอีกเพียบแน่นอน


        ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดจะยังมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายเหมือนเดิมในช่วง ซัมเมอร์นี้ และคงจะเป็นแบบนี้ต่อไปอีกหลายปี แม้ว่า ณ ปัจจุบันจะมีการพลิกโฉมหน้าทีมไปมากแล้วก็ตาม เมื่อเทียบกับยุคก่อนหน้าการเข้ามาเทคโอเวอร์ของ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน ในปี 2008 


         เวลานี้เหลือนักเตะเพียงหยิบมือ ที่เหลืออยู่ก่อนการมาของ ชีค มันซูร์ ซึ่งสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 กล่าวว่า "นับแต่ปี 2008 สโมสรมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะทุกปี มีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่เหลืออยู่ในทีมจากเมื่อปี 2008 มีผม, แว็งซ็องต์ (ก็องปานี), โจ ฮาร์ท และก็ ไมกาห์ (ริชาร์ดส์) แต่นั่นเป็นส่วนทั้งหมดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุคใหม่ เราหวังที่จะต่อยอดเพื่อให้สโมสรก้าวไปในอีกระดับ"


         อย่าง ไรก็ตาม ไม่ว่าใครจะไปใครจะมา แต่ ซาบาเลต้า ยังคงยืนหยัดเป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ เรื่อยมา และได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้สม่ำเสมอมากที่สุดคนหนึ่ง ด้วย โดยอดีตดาวเตะ เอสปันญ่อล ยึดตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวาแบบไร้คู่แข่ง เนื่องจากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาบวกกับอาการบาดเจ็บของทั้ง ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ ไมค่อน อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน

 

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 224

Reply to This

Replies to This Discussion

เชื่อแบบนั้นเหมือนกันครับ ตลาดฤดูกาลที่แล้วเรือใบไม่ค่อยกล้าช้อปเพราะกลััวกฏ แแต่ตอนนี้คงเห็นจุดดีจุดด้อยในทีมจริงๆแล้ว แต่อาจจะไม่บ้าทุ่มแบบซื้อซุปตาร์ราคาแพง ล่อด้วยค่าเหนื่อยแสนแพงอีกต่อไปแล้ว คงจะขายก่อน และซื้อผสมกับดาวรุ่งที่น่าสนใจ เพราะการทำทีมในระยะยาว น่าจะประมาณนี้ครับผม ^^

มีเท่าไรก็ช็อป ๆ ๆ แต่ว่าจะช็อป จิกใครมานั้น โปรดติดตามตอนต่อไป

เอาพอดีๆก็แล้วกัน เด็กๆจะได้เกิดบ้าง

เรื่องซื้อนักเตะ ผมว่ามันก็ปกตินา

ปีนี้ออกจะซื้อน้อยไปด้วยซ้ำ

ยังไงก็ได้ ขอกองกลางแหล่ม ๆ ซัก 2 คนเถ๊อะะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.