Members

บินโญ่สุดหรูขึ้นฮ.มาฝึกซ้อมทีมชาติ


โรบินโญ่ ดาวเตะป้ายแดงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ใจจริงไม่ได้อยากขึ้นเฮลิคอปเตอร์มาฝึกซ้อมกับ ขุนพล "เซเลเซา" บราซิล ในบ้านเกิด แต่กลัวมาไม่ทัน เลยไม่มีทางเลือกอื่น เพราะว่าเดิมทีก็ได้รับอนุญาตให้มาซ้อมช้ากว่าคนอื่น 1 วัน เพื่อทำเรื่องย้ายจาก เรอัล มาดริด ให้เรียบร้อยอยู่แล้ว


โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล แข้งใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังรายใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่เขาเดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมชาติด้วยเฮลิคอปเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งทำเรื่องย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก่อนเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะฉิวเฉียด


ขุนพล "เซเลเซา" ซึ่งจะออกไปเยือน ชิลี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก วันอาทิตย์นี้ เริ่มฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ โรบินโญ่ ได้รับอนุญาตให้มาร่วมฝึกซ้อมช้ากว่าคนอื่น 1 วันหลังจากที่จัดการย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะไม่นาน


อดีตหัวหอก ซานโตส กล่าวอธิบายว่า "ผมไม่อยากมาด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพราะผู้คนจะพูดได้ว่าผมฮึกเหิมกับความสำเร็จ แต่มันไม่มีหนทางอื่น ถ้าหากไม่ทำแบบนี้ ผมก็คงมาซ้อมสาย"


โรบินโญ่ ยังได้กล่าวถึงต้นสังกัดใหม่ หลังจากเดิมทีจ่อซบ เชลซี ก่อนที่ ซิตี้ ซึ่งมี อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ฟอร์ ดีเวล๊อปเมนต์ แอนด์ อินเวสต์เมนต์ หนุนหลัง จะเซ็นสัญญา 4 ปีกับเขา ด้วยว่า "ผมอยากย้ายไป เชลซี เพราะพวกเขาเป็นสโมสรเดียวที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมก็ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่ที่จะลุ้นแชมป์หลายรายการ ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ เชลซี เมื่อ 4 ปีก่อน"

Views: 162

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดได้ดีน้องโรบินโย่ งี้ซิเค้าเรียกเป็นมืออาชีพ
ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ เชลซี เมื่อ 4 ปีก่อน



โดนใจคำนี้เหมือนกัน แต่ไม่เหมือนกันนะ เพราะเราจะสำเร็จยิ่งกว่าเชลซี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.