Members

อย่างฮา!เตฟโดนแซวกลายเป็นคนกวาดถนน

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเพื่อนร่วมทีมแซวไม่หยุด หลังสื่อนำภาพเขาไปตัดต่อให้เป็นคนกวาดถนน หลังเพิ่งจะโดนศาลตัดสินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมเป็นเวลานาน 250 ชั่วโมง ภายหลังรับสารภาพว่ากระทำผิดจาก 2 ข้อหา ไม่ว่าจะเป็นการขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ และไม่มีประกันภัย


        บรรดาเพื่อนร่วมทีม ของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวแสบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างออกมากระเซ้าเย้าแหย่กันอย่างสนุกสนานกับการที่สื่อนำภาพของแข้งอาร์เจน ไตน์ มาตัดต่อให้เป็นคนกวาดถนน ภายหลังเจ้าตัวถูกศาลตัดสินให้บำเพ็ญประโยชน์ทำงานเพื่อสังคมเป็นเวลา 250 ชั่วโมง จากข้อหาขับรถโดยปราศจากใบอนุญาตขับขี่และไม่มีประกันภัย 


         จาก ประเด็นดังกล่าวทำให้เกิดรูปสุดฮาขึ้นมาพร้อมกับข่าวพาดหัวที่ระบุว่า "เตเวซ กลายเป็นคนกวาดถนน" จากนั้น ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง ซิตี้ ก็จัดการนำรูปขึ้นโพสต์ผ่าน "อินสตาแกรม" ของเขาแบบไม่รอช้า ก่อนจะเขียนข้อความต่อด้วยว่า "ต้องขอโทษด้วยนะ คาร์ลอส แต่นี่ตลกมากจริงๆ" 


         เช่นเดียวกับกับ คาร์ลตัน โคล ดาวยิง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของ เตเวซ ก็เข้ามาเขียนข้อความเสริมด้วยว่า "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" 


         ด้าน ลอร์ด ชูการ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดี อดีตเจ้าของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เข้ามาร่วมทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวถึง เตเวซ ด้วยว่า "ตำแหน่งใหม่กับการเป็นคนกวาดถนน" 


         ขณะที่ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มุ่งไปที่ประเด็นการโดนปรับเป็นเงิน 1,000 ปอนด์ (ราว 45,000 บาท) ของ เตเวซ จากคดีนี้ ที่ดูยังไงก็น้อยมากเมื่อเทียบกับเงินมูลค่ามหาศาลที่เขาได้รับต่อสัปดาห์ใน เวลานี้ โดยเขียนข้อความเหน็บแนมเพียงสั้นๆว่า "เงินค่าจ้างเกือบชั่วโมงเลย!"

เตรดิต http://www.siamsport.co.th

 




Views: 510

Reply to This

Replies to This Discussion

ภาพอย่างฮาครับท่าน 5555555555 ^^

น่าสงสาร T^T 
ตั้ง250ชั่วโมง คงอีกนาน

ดูดีอ่ะ  เตฟ

ฮา ได้อีก พ่อคุณเอ๋ย

มันคือบทลงโทษที่แสนดี มีคุณค่าต่อตัวเองและสังคม นายเจ๋งจุงเบย

เรื่อยๆเดี๋ยวก็หมด ฮาาา

ถ้าเป็น ตอแหลแลนด์ เดี๋ยวก็มีลูกๆทีเรียนไม่เกินเกรด 6 ออกมาช่วยคุณพ่อเตเวชกวาดถนนแล้วก็ก็บอกว่าไม่อายที่พ่อถูกทำโทษแบบนี้เพราะหนูรักพ่อเพราะพ่อเป็น คนดี เก่งทุกๆด้าน.....ที่สุดในโลก

ควรจะยิ้มรับด้วยความยินดีนะ เพราะดีกว่าติดคุกเยอะเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.