Members

ฮาร์ทลั่นเรือจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

ฮาร์ทลั่นเรือจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นต้นสังกัดจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่น หน้า หลังจากปีนี้น่าจะหมดหวังเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 15 แต้มแล้ว แต่ยันยังขอมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าตำแหน่งอันดับ 2 ให้จงได้


        โจ ฮาร์ท นายทวารมือกาว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดจะมุ่งมั่นและกลับมาไล่ล่าแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังจากฤดูกาลนี้มีคะแนนตามหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจถึง 15 แต้มแล้ว พร้อมหวังว่าการคว้านักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น


         "เรา ยังมุ่งมั่นกับทุกเกม เรายังต้องเคารพและรักษาศักดิ์ศรีของเราและจะกลับมาอีกครั้ง เราไม่ได้เล่นดีเพียงแค่ฤดูกาลเดียว ถ้า ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีก เราจะยอมรับกับเรื่องนั้น หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้น มันเป็นบางสิ่งที่ต้องยอมรับ แต่เรายังจะต้องรักษาฟอร์มเก่งไปจนกระทั่งจบซีซั่น" 


         "เรา จะพยายามคว้าชัยชนะและเก็บแต้มให้มากที่สุดเพื่อการันตีอันดับที่ 2 ผมไม่ได้สนใจกับการให้เครดิตพวกเขา (ยูไนเต็ด) มันเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราทำ แต่ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์ลีก คุณแค่ต้องก้มหัวยอมรับมัน" นายด่านมือ 1 ทัพ "สิงโตคำราม" กล่าว   

 

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 180

Reply to This

Replies to This Discussion

มันต้องแบบนี้สิ! เท่ไปเลยครับเทพ โจ ฮาร์ท ๆๆๆๆๆๆๆๆ

เท่เลยฮะ

มุ่งมั่นและก็สู้ครับ..โจฮาร์ท...หัวใจนายหล่อมาก...สู้ๆครับ

"เรา ยังมุ่งมั่นกับทุกเกม เรายังต้องเคารพและรักษาศักดิ์ศรีของเราและจะกลับมาอีกครั้ง" ใช่เลย ศักดิ์ศรีของเราเหนือกว่าใคร ใจเรายังแกร่ง เดินต่อไปให้ถึงฝั่งฝันกันเถิดจ๊ะ

สู้ต่อไป ทาเคซิ

ซิตี้สู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.