Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือใหม่ แมนฯ ซิตี้ ยังคงเดินหน้าเสริมขุมกำลังนักเตะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ตัว ฆาเบียร์ การ์รีโด้ กองหลังอนาคตไกลมาจาก เรอัล โซเซียดาด เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านบาท

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คว้าตัว ฆาเบียร์ การ์รีโด้ ปราการหลังดาวรุ่งของ เรอัล โซเซียดาด ทีมใน ลีกา 2 สเปน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 105 ล้านบาท) หลังตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา

การ์รีโด้ วัย 22 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังและมิดฟิลด์ โดยเป็นเด็กฝึกหัดที่ไต่เต้ามาจากทีมเยาวชนของ โซเซียดาด แต่เพราะสโมสรต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายในทีมเนื่องจากตกไปเล่นใน ลีกา 2 อีกทั้งตัวนักเตะยังเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้ต้นสังกัดยอมกัดฟันขายทิ้งในที่สุด

กองหลังสแปนิช เป็นนักเตะใหม่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ รายที่ 5 ต่อจาก โรลันโด้ เบียงคี่, มาร์ติน เปตรอฟ, เกลสัน เฟร์นานเดส และโจวานนี่ อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน ยังต้องการได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีก 3 ราย โดยมี วาเลรี่ โบยินอฟ กองหน้า ฟิออเรนติน่า, เวดราน คอร์ลูก้า กองหลัง ดินาโม ซาเกร็บ และเอลาโน่ ปีกบราซิเลียนของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เป็นเป้าหมายที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีม

สยามสปอร์ต

Views: 180

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีจัง มีกองหลังแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.