Members

เปลี่ยนบรรยากาศทำสวนบำเพ็ญประโยชน์

เตฟเปลี่ยนบรรยากาศทำสวนบำเพ็ญประโยชน์
คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนบรรยากาศมาอยู่กับธรรมชาติบ้าง หลังจากไปบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการดูแลแปลงดอกไม้ที่ศูนย์สวนชุมชนแม็ค เคิ่ลฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากได้ไปรับหน้าที่เป็นพนักงานทำความสะอาดในโรงงานมาแล้วเมื่อวันจันทร์



        คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ต้องไปบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการช่วยงานที่ศูนย์สวนชุมชนแม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ ในเขตเชสเชียร์ เมื่อวันอังคารที่ 9 เม.ย. หลังจากเพิ่งจะลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
        ดาว เตะชาวอาร์เจนไตน์ โดนคำสั่งให้บำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 250 ชั่วโมง โทษฐานฝ่าฝืนคำสั่งห้ามขับขี่ และเมื่อวันจันทร์เขาได้ไปทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดที่โรงงานแห่งหนึ่งมา แล้ว ส่วนเมื่อวานเขาได้เปลี่ยนบรรยากาศไปอยู่กับธรรมชาติที่สวนดอกไม้บ้าง
 
        เต เวซ มาถึงสถานที่ทำงานด้วยรถยนต์พอร์ชที่มีคนขับให้เหมือนเดิม โดยเขาสวมแค่กางเกงวอร์มและรองเท้าแตะ และหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายคือการจัดการกับแปลงดอกไม้ของศูนย์สวนชุมชน แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ไว้ใช้ฝึกผู้ป่วยที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้
 
        ผู้พบเห็นคนหนึ่งกล่าวว่า "เขาหัวเราะและยิ้มแย้มดี มันเหมือนทำงานกันสนุกๆ เขาอยู่ที่นั่นราว 2 ชั่วโมง และพวกเขาก็ไม่ได้ให้เขาใส่เสื้อแจ็คเก็ตสะท้อนแสงด้วย"

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 221

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำไมๆนักเตะทีมเรือใบเรานิสัยดีกันจังครับ กุนเพิ่งแจกสนับแข้งสุดสวยที่ใส่เกมยิงผี / นี่มาข่าวเตฟบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการดูแลแปลงดอกไม้ที่ศูนย์สวนชุมชนแม็ค เคิ่ลฟิลด์อีก นักเตะทีมเราน่ารักจุงเบย อิ อิ อิ :P

...น่าจะให้เตฟไปฃ่วยฝึกฟุตบอลให้เด็กด้อยโอกาส จะฟินสุดๆอ่ะ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.