Members

"เตเบซ" รับหวั่น "เรือใบ" แต่ลั่นขอล้างแค้นปีก่อน

คาร์ลอส เตเบซ หอกร่างตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผวา แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่แกร่งขึ้นอย่างน่ากลัวในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการมาของ โรบินโญ แนวรุกแซมบ้า แต่ตั้งเป้าล้างแค้นให้ได้ในการเจอกันในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 2 นัดฤดูกาลนี้
กลุ่มนักลงทุนจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในนาม “อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป” เพิ่งควักเงินราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เข้ามาเทกโอเวอร์ แมนฯซิตี ต่อจาก ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวไทยจอมอื้อฉาว พร้อมสร้างความฮือฮาทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ดึง โรบินโญ สตาร์บราซิล มาร่วมทัพทันที

ทำให้บรรดาแฟนบอล แมนฯซิตี สุดคึกคักกับฤดูกาลใหม่ที่เพิ่งเปิดฉาก เพราะนอกจาก โรบินโญ ก็มีสตาร์ใหม่อย่าง โจ หอกทีมชาติบราซิล, พาโบล ซาบาเลตา แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินา เหรียญทองปักกิ่งเกมส์, แวงซองต์ กอมปานี กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยม และการกลับมาอีกครั้งของลูกหม้ออย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

ทำให้ เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนไตน์ ยอมรับหวั่นเกรง แมนฯซิตี เหมือนกัน "โรบินโญ จะมายกระดับความสามารถให้ แมนฯซิตี ขยับเข้าใกล้หัวแถวในปีนี้ เขาคือหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นที่ทุกคนอยากมาชมฝีเท้า เพราะเล่นได้อย่างเร้าใจ แน่นอนว่ากองหลังของ พรีเมียร์ชิป ยังไม่เคยได้ยลฝีเท้า ทุกคนจะต้องประกบติดเขาไม่ไห้เล่นสบายๆ ในฤดูกาลนี้"

"แมนฯซิตี กำลังแข็งแกร่งขึ้นด้วยนักเตะอย่าง โรบินโญ, พาโบล ซาบาเลตา, มาร์ติน เปตรอฟ และ เอลาโน ถือเป็นการคว้าตัวที่น่าประทับใจ ปีที่แล้วเราแพ้พวกเขา 2 นัด แน่นอนเรามองถึงการล้างแค้น แต่ว่ากองหลังอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ที่มีทั้งความเร็วและแข็งแกร่งก็ประกบผมได้ดีจนเล่นไม่ออกเมื่อปีที่แล้ว" หอกวัย 24 ปี เผย

Views: 171

Reply to This

Replies to This Discussion

ปีที่แล้วโดนไมกาห์ จับซะอยูหมัดเลย
ไม่เป็นไรคะ..เรื่องมันผ่านไปแล้ว อย่าไปใส่ใจเลย มาปีนี้เอาใหม่ โดนแมนซิยำทั้งไป-กลับ นัดละ3-0,0-3
ก็พอนะคะ จะได้จำกันไปนาน ๆ ดีมั๊ยพี่aun....แฮ่ๆๆๆ
ใครเขาก็รู้สึกว่าน่ากลัวทั้งนั้นแหละปีนี้อันดับดีขึ้นกว่าเก่าแน่นอนแต่ไม่รู้ว่านัดแรกrobinhoจะได้เล่นตรงไหน
พี่ aun ผมว่าเตเวซไม่ได้แค่หวั่นหรอกแต่ผมว่ากลัวจนหัวหดเลยต่างหาก ผม klaoza เองเพ่กลัวจำไม่ได้
ว่าแต่ว่า เตเวซ นี้เป็นใครเห็นเค้าว่าเป็นชายที่หน้าตาไม่น่ามองที่สุดในอาเจนติน่าไช่ป่าว
เห็นว่าฝีเท้าก็ใช้ได้ แต่ไม่เห็นจะมีชื่อในแผนล่าตัวของทีมจนๆ อย่าง CITY เลยนี่...เอิ้กๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.