Members

เหนือเมฆ! ผีจ่อกระชากฟัลเกา หลังบรรลุข้อตกลงตราหมี

สื่อชื่อดังแห่งแดนกระทิง รายงานว่า ปีศาจแดงได้ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับทีมตราหมีสำหรับการดึงดาวยิงโคลัมเบียไป ร่วมทีมแล้ว ซึ่งเหมือนกับตอนที่พวกเขาดึงเด เฮอาไปเฝ้าเสาเมื่อ 2 ปีก่อนเลย

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มฮ็อตของแอตเลติโก มาดริดไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้ามากที่สุด จากการเปิดเผยของ Marca

แม้ว่าอดีตกองหน้าปอร์โต้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับเชลซีและเร อัล มาดริด แต่ล่าสุดปีศาจแดงกลายเป็นทีมที่มีภาษีมากที่สุด หลังแหล่งข่าววงในเผยว่า ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับทีมตราหมี เพื่อการันตีการดึงนักเตะไปร่วมทีมในอนาคตแล้ว

โดยเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อสองปีก่อน ในสมัยที่ดาบิด เด เฮอา ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับเร้ด เดวิลส์ โดยทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้ก่อนซีซั่น จะปิดตัวลง 1 เดือน 

มีรายงานว่า ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสันได้จ่ายเงินล่วงหน้าจำนวนมหาศาลให้กับยอดทีมแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอนแล้วด้วย โดยคาดว่าค่าตัวของศูนย์ทีมชาติโคลัมเบียน่าจะมากกว่า 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ฟัลเกาถือเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ร้อนแรงทื่สุดใน ทวีปยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพังประตูได้เป็นกอบเป็นกำ จนพาแอตเลติโก มาดริดผ่านเข้ารอบชิงถ้วยโกปา เดล เรย์ และรั้งอันดับสามในตารางลาลีก้า โอกาสคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูซีแอลปีหน้าสดใสเหลือเกิน

เครดิต http://www.goal.com

Views: 399

Reply to This

Replies to This Discussion

เห้ยจิงป่าวเนี่ยถ้าจิงเรืองานงอกนะฮะ- -

อาไรกันว่ะเนี่ย งงไปหมด

จ่ายตังค์ก่อนเลยเหรอ

ใช้เงินซื้อความสำเร็จนี่หว่า คำพูพวกเมิงไม่ใช่หรอไอเด็กผี

ถ้าเปนจริง น่ากลัวมากๆ มีทั้งเพอร์ซี่ นี่แถมฟัลเกาอีกคน เรือใบยังงัยก้อสู้หน่อยนะครับ อย่าปล่อยให้ไปผีๆๆๆ อิอิ

เด๋วเราก็เซ้งหมูรูนต่อเบย..แม่งกองหน้าที่มีอยู่ใครจะอยู่กับมันอีกหละทีนี้..555. พวกทีเหลือเตรียมย้ายทีมได้เลย.

โห...เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.