Members

แฟนผีลุ้น!สื่อสเปนแฉผีเซ็นฟัลเกาล่วงหน้าแล้ว

แฟนผีรอลุ้น!สื่อดัง แดนกระทิงดุตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาล่วงหน้าคว้าตัวราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง "ตราหมี" แอต.มาดริด มาร่วมทีมแล้วคาดค่าตัวอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์


        "มาร์ก้า" สื่อชื่อดังจากประเทศสเปน รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุสัญญาข้อตกลงกับทีม "ตราหมี" แอต.มาดริด คว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบียมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยแหล่งข่าววงในเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับทีมตราหมี เพื่อรับประกันว่าการคว้านักเตะรายนี้ไปร่วมทีมจะสัมฤทธิ์ผลในอนาคตอันใกล้ นี้แน่นอน 

 
        อนึ่ง เหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ เคยเกิดมาแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เมื่อครั้งที่ ดาบิด เด เคอา ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับทีมผีแดง โดยทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้ก่อนที่ฤดูกาลจะ ปิดฉากเป็นเวลา 1 เดือนทั้งนี้ รายงานดังกล่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมใจทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงตัว ฟัลเกา จากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะประมาณ 47 ล้านปอนด์ (หรือราว 2,115 ล้านบาท)  

        นอกจากนี้ "เดลี่ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีก็รับลูกสื่อสเปนเมื่อตีข่าวว่า "ผีแดง" วางแผนที่จะจ่ายค่าตัวฟัลเกาเป็นเงินสด 27 ล้านปอนด์แล้วแถมฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิโกไปด้วยซึ่งตีค่าตัวของ"ชิชาร์ริโต้" ที่ 20 ล้านปอนด์ซึ่งน่าจะทำให้"ตราหมี" ตัดสินใจยอมปล่อยตัวดาวยิงโคลอมเบีย

เครดิต : tededfootball

Views: 619

Reply to This

Replies to This Discussion

แหมมม....ปาดหน้าเลยนะเนี่ย 

หือ ใช้เงินเหมือนกันนิหว่า

ไม่เชื่อ

นั้นแน่ๆ แอบไปซุ่มดึงเจนจากันตอนไหนเนี่ย เรืือใบอย่าไปยอมนะครับ ดึงตัวมาให้ได้ อย่างน้อยก้อตัดกำลังผีไว่ก่อน เด่วผีำได้ไปจะโหด ขอเราโหดแทน อิอิ ศักดิ์ศรีเรือใบ อย่าแพ้ผีนะครับ อิๆๆ ^^

ท่านเซอร์ ขี้โกง 

โด่ๆๆๆๆ  

ไม่น่าจะใช่นะครับ 55

แมนยูกองหน้าเยอะมาก คงไม่จำเป็นถ้าจะเอาคงเอากองหลังไม่ก็กองกลางนะครับ :)

ไม่จริงหรอกอย่างผีเนี่ยนะ จะกล้าเสียตังขนาดนั้น

บร๊ะคือไวแท้

อย่ายอมครับ ตัวอย่างก็มีแบบเพอร์ซี่ไง  อย่ายอม มันให้27+ถั่วต้ม  เราก็ให้ 40+เชโก้แม่ง   5555 รับรองปาดหน้าผีแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.