Members

คีแกนหนุน''มันโช่''บอกทำทีมได้แชมป์จะปลดทำไม

คีแกนหนุน''มันโช่''บอกทำทีมได้แชมป์จะปลดทำไม 
 
เควิน คีแกนตำนานดาวเตะของลิเวอร์พูล และอดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์หนุนหลังโรแบร์โต้ มันชินี่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" คนปัจจุบัน โดยมองว่าเขาเป็นคนที่นำพาตำแหน่งแชมป์มาสู่ทีม ซึ่งการที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่งนั้นเป็นเรื่องที่ไร้สาระ 

"ในวงการกีฬาทุกๆชนิด มันคงจะเป็นคำถามที่ไร้สาระที่ว่าใครสักคนหนึ่งเข้ามาคุมทีมฟุตบอล ทำให้ทีมได้แชมป์แรกในรอบ 30 ปี หลังจากนั้นก็คว้าแชมป์ในดูกาลที่น่าตื่นเต้นที่สุด" 

"ฟุตบอลยุโรปอาจจะน่าผิดหวัง แต่มันก็เกิดขึ้นกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีเองเช่นกัน คุณเข้าใจใช่ไหม" 

"คุณสามารถสร้างเรื่องราวต่างๆอย่างไรก็ได้ตามที่ต้องการ มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่? แน่นอนว่าไม่ มันอาจจะเกิดขึ้นได้ไหม? ก็เป็นไปได้" 

"แต่ผมเองไม่คิดว่าควรจะมีคำถามใดๆถูกตั้งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับมันชินี่นะ"

เครดิต : soccersuck

Views: 640

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นซิ จะปลดทำไม จะดูอะไรก็ให้ดูกันนาน ๆ 

นายพูดถูก จุงเบย

..ถ้าเจ้าของเงินจะปลด ใครจะห้ามได้ต่อให้เึคยนำทีมคว้าแชมป์..

..โรแบร์โต ดี มัตเตโอ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ให้เชลซี

ทั้งเอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนลีก ยังถูกปลดเบย !

ชั่วโมงนี้ มันโช่อยู่กลางเขาควายระหว่าง ท่านชีคมันซูร์ กับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ..

อยู่ที่ผลงานของท่านโช่ และความพอใจในผลงานของบอร์ดครับ สำหรับผมเองตอนนี้ก้อถือว่าพอใช้ โอเคอยู่ครับผม ^^ อิอิ

ถ้า ไม่ไช้เงินซื้อแหลกลาน ทำแบบอาเซน่อล ผมจะ ไม่ว่าซักคำ...

ที่ว่าแบบอาเซน่อลทำก็ทำได้ แต่ยากนะในตอนนี้ เพราะทุกทีมเค้าก็ทำเช่นกัน และไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไป ลองดูตอนนี้ นักเตะดาวรุ่งในทีมขึ้นมาได้แค่บางคนเท่านั้น ถ้าเรื่องดาวรุ่งต้องใช้เวลามากมายถึงจะสำเร็จ โอกาสในการลงสนาม การพัฒนาของนักเตะเองด้วย เหมือน โจ ฮาร์ท เมื่อก่อนเป็นมือสามด้วยซ้ำ แคสเปอร์ฟอร์มยังดีกว่าฮาร์ทอีก แต่เพราะมันโช่ไว้ใจและเป็นนักเตะอังกฤษ จึงตัดแคสเปอร์ออก ซื้อกิฟเว่นมาแทนอิซัคสัน แล้วปล่อยยืมกับเบอร์มิงแฮม พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพราะกองหลังช่วยเหลือกันดี และความกดดันน้อย ถ้ากองหลังไม่ดียังไงประตูก็ไม่เกิด พอกองหลังเราเริ่มแน่น โจ ก็สานงานต่อ กิฟเว่น ที่เจ็บพอดิบพอดีเลย นาสตาซิซ ก็เช่นกันมาถูกจังหวะที่สุดและปรับตัวได้ไวมาก เมื่อได้ความมั่นใจมาฝีเท้าก็พัฒนาขึ้นต่อเนื่อง เสียดายแต่ ไมก้า ที่เจ็บเพราะรับใช้ชาติ พอหายเจ็บกลับมากลับไม่ติดทีมชาิติทำเอาฟอร์มไม่โดดเด่นถูกมองข้ามตลอด นักเตะอังกฤษแต่ละคนอายุน้อย ๆ อยากติดทีมชาติทั้งนั้น แต่ ไมก้า ติดมาทุกชุด ทำให้ฟอร์มการเล่นเหนือกว่าผู้่เล่นในระดับเดียวกัน แต่ความมั่นใจขาดหายไปจากเหตุนี้ อีกคน แจ็ค ร็อดเวลล์ ช่วงหลังมานี้ เล่นได้เตะตามาก ๆ การเติมเกมส์รุก การยิงไกล เสียดายเจ็บ กลับมาคราวหน้านี้เชื่อเลยว่าจะเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมาก ๆ  โคราลอฟ ช่วงหลัีงมาการเปิดบอลพัฒนามาก ดูแล้วมันโช่น่าจะใช้เหมือน แกเร็ธ เบล เพราะเรื่องความเร็วค่อนข้างจะน้อย ฟูลแบ็ค น่าจะหลุดบ่อย ๆ ปีกซ้ายเวิร์คกว่า การเลี้ยงบอลดูดีกว่าก่อนเยอะ การ์เซีย ฟอร์มการเล่นช่วงหลังมาดีขึ้นมากดูแล้วน่าจะปรับตัวได้แล้ว ต้องจับตาดูอีกคนที่จะก้าวมาแทนยาย่าทั้งในทีมชาติและสโมสร อับดุล ราซัค โอกาสปรับตัวมากกว่าทุกคนเลยเพราะอายุยังน้อยอยู่ แต่เชื่อว่าแต่ละคนที่กล่าวมาน่าจับตามองทุกคนเลย อนาคตเรือใบจริง ๆ 

เห็นด้วยนะ

ไม่มีใครเหมาะเท่ามันโชอีกแล้วถ้าคุณอยากจะประสบผลสำเร็จก็ต้องเป็นเค้านี่แหละ

ในบอล ยุโรป คนละเรืองกับ บอลลีคเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.