Members

"โนเอล" หยามแฟนผีอุดหนุนเรือใบ ลั่นขอคว้าแชมป์ลีก


โนเอล


โนเอล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์วงร็อกระดับโลกอย่าง โอเอซิส คำรามลั่นหลังเห็นแววว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมรักจะก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ พร้อมแอบหวังอาจจะสร้างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลนี้ แถมหยามแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องจ่ายเงินซื้อน้ำมันสนับสนุนอริร่วมเมืองด้วย

กลุ่มนักลงทุนจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในนาม “อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป” เพิ่งควักเงินราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เข้ามาเทกโอเวอร์ แมนฯซิตี ต่อจาก ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวไทยจอมอื้อฉาว พร้อมสร้างความฮือฮาทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ดึง โรบินโญ สตาร์บราซิล มาร่วมทัพทันที

ทำให้บรรดาแฟนบอล แมนฯซิตี สุดคึกคักกับฤดูกาลใหม่ที่เพิ่งเปิดฉาก เพราะนอกจาก โรบินโญ ก็มีสตาร์ใหม่อย่าง โจ หอกทีมชาติบราซิล, พาโบล ซาบาเลตา แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินา เหรียญทองปักกิ่งเกมส์, แวงซองต์ กอมปานี กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยม และการกลับมาอีกครั้งของลูกหม้ออย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

โนเอล มือกีตาร์ของ โอเอซิส สาวก "เรือใบสีฟ้า" ก็ตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เช่นกัน "อย่างแรกเลยที่ผมทำก็คือหัวเราะ เพราะไม่อยากเชื่อเลย แถมเรายังคว้านักเตะที่เหลือเชื่ออย่าง โรบินโญ น่าพอใจอีกด้วยที่เราจ่ายมากกว่า แมนฯยูไนเต็ด เพื่อคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แม้จะไม่ได้ตัวก็ตาม เพราะเจ้าของเรารวยกว่า เชลซี ถึง 10 เท่า นอกจากนี้น้ำมันทุกแกลลอนที่แฟน แมนฯยู เติม เม็ดเงินจะเข้ามาที่ทีมเราอีก มันเยี่ยมจริงๆ"

"ผมเชื่อเสมอว่าตลอด 40 ปี แห่งความจงรักภักดีจะต้องมีผลตอบแทนให้เห็นเข้าสักวัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะลงเอยในรูปแบบนี้ ผมแทบไม่อยากคิดเลยว่า แมนฯซิตี จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลนี้ แต่ใครจะรู้ได้ล่ะ เพราะว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ก็ถือว่าเป็นสุดยอดกุนซือที่มีฝีมือคนหนึ่ง" โนเอล กล่าวในท้ายที่สุด

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮาจริงๆ พี่ท่านตอบ... ผมก็คิดลึกๆนะว่า ณ ตอนนี้สามารถลุ้นแชมป์ได้แน่ๆ BIG4 ไม่ต้องพูดเลยดีกว่า ไปไกลกว่านั้นแน่นอน. แต่ต้องดูวันดวลกะเชลซีก่อนนะว่า ใช่จริงป่าว !! ฮา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.