Members

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ยอมรับ รู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ หลังจากเห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์รวย ทุ่มเงินกว่า 2,000 ล้านบาท คว้าตัว โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม ยกเวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมที่น่าจับตามองไปแล้ว และมีสิทธิ์เบียดเข้ามาอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ได้เลยด้วยซ้ำ




เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งชิงอันดับท็อปโฟร์แล้ว ภายหลัง "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยการคว้าตัว โรบินโญ่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,047 ล้านบาท)



อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป บริษัทเงินทุนขนาดใหญ่จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่นำทีมโดย ดร.ซูไลมาน อัล ฟาฮิม ทุ่มเงินซื้อกิจการสโมสร แมนฯ ซิตี้ มาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และจัดการโชว์ความรวยทันที ด้วยการทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว โรบินโญ่ มาจาก เรอัล มาดริด โดยเรื่องดังกล่าวทำให้ "คาร์ร่า" เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์สอดแทรกเข้ามาอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ได้เลย


คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมดูข่าวการซื้อขายนักเตะจนถึงเที่ยงคืน เพื่อรอดูว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง มันเป็นวันที่น่าทึ่งจริงๆ คุณรู้ไหมมันเหมือนกับสิ่งที่ (โรมัน) อบราโมวิช เคยทำ การเข้ามา และทุบสถิติซื้อตัวนักเตะแพงสุดภายในวันเดียว ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างมาก หากพวกเขามีความมั่งคั่ง และมีนักเตะอย่าง โรบินโญ่ เวลานั้นมันเป็นบางอย่างที่คุณต้องคิดเกี่ยวกับมัน"



พร้อมกันนั้น "คาร์ร่า" ไม่ลืมกล่าวชื่นชมฝีเท้านักเตะใหม่ของ "หงส์แดง" อย่าง อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้ายเลือดกระทิงดุ ที่ย้ายมาจาก เอสปันญ่อล ด้วยว่า "ผมจำเขาได้ในสมัยที่เล่นให้กับ ซิตี้ ผมคิดว่าเขาได้ลงเล่น 15-20 นัดในการค้าแข้งอยู่ที่นั่น มันเป็นตำแหน่งที่เราต้องการอยู่พอดี หลังจากเพิ่งเสีย ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, แฮร์รี่ คีเวลล์ และ เซบาสเตียน เลโต้ ไป เขามีเท้าซ้ายที่ดี"



"ผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) รู้จักเขาดีมากกว่านักเตะคนอื่นๆ ของเราด้วยซ้ำ เพราะเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ ปาโก้ เอร์เรร่า ซึ่งเคยเป็นโค้ชของ ริเอร่า ที่ เอสปันญ่อล หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะสามารถเพิ่มบางอย่างที่ทีมกำลังขาดหายไปได้" ดาวเตะวัย 30 กะรัต กล่าวในที่สุด

Views: 107

Reply to This

Replies to This Discussion

เบียดลุ้นแชมป์เลยครับพี่คาร่า... ไม่เอาหรอก big4 น่ะให้พี่ไป ขอเป็น big one

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.