Members

ใครดีใครได้ เรือ,ปืน,ผีเปิดศึกแย่งเกิทเซ่เสริมทัพ

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมฉุยจนตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ



        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี ร่วมวงกับอาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
        ดาวเตะวัย 20 กะรัต เปิดเผยความต้องการว่าเขาอยากลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในอนาคตข้างหน้า ทว่าดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทำให้คาดหมายว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล
 
        เกิทเซ่ ถล่มไปแล้ว 14 ประตูให้ทัพ "เสือเหลือง" ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาได้ลงสนามให้ทีมชาติเยอรมันไปแล้ว 22 ครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยที่เขาเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับทีมต่อไปจนถึงเดือนมี.ค. 2016 เมื่อไม่นานมานี้
 
        ดาวรุ่งเมืองเบียร์ เคยกล่าวเมื่อเดือนก่อนว่า "สโมสร อย่างเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าหลงใหลทั้งนั้น ลีกระดับท็อปแห่งอื่นจะช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้าได้ แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นในเวลานี้ ผมมีความสุขกับดอร์ทมุนด์ และมีความสุขกับสิ่งต่างๆที่กำลังเป็นไป ดังนั้น มันยังห่างไกล"

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 322

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเรือใบดีกว่าครับ มามามา มาขึ้นเรือใบ ลมเย็นสบาย อิอิ ^^

ย้ายมาร่วมทัพเรือใบ ดีกว่า ฮ่าา

เอาฮูมเมอร์มาด้วยคับจ่ายไปคับ 50 M

ตัวนี้เฉยๆอ่ะ อยากได้เลวานมากกว่า

เราสนใจเขา แต่เขาไม่สนใจเรา 555

อยากได้ Marco Reus มากกว่าอ่ะเห็นเขาบอกว่าอยากมาอยู่แมนซิตี้ด้วยอ่ะถ้าแมนซิตี้ติดต่อไปอ่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.