Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คว้า เวดราน คอร์ลูก้า ปราการหลังโครเอเชีย และ เอลาโน่ ปีกบราซิเลียน เข้ามาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 และ 7 ตามลำดับ หลังเพิ่งได้ตัว ฆาเบียร์ การ์รีโด้ กองหลังสแปนิช มาก่อนหน้านี้ไม่กี่อึดใจ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คว้าตัว เวดราน คอร์ลูก้า กองหลังดาวรุ่งชาวโครแอตของ ดินาโม ซาเกร็บ เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงแค่รอใบอนุญาตทำงานหรือ เวิร์ก เพอร์มิต เท่านั้น หลังจากเซ็นสัญญา 5 ปี ขณะที่ค่าตัวคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท)

พร้อมกันนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังคว้าตัว เอลาโน่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ อีกด้วย โดยปีกแซมบ้ารายนี้ อยู่ในทีมชาติบราซิล มาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และอยู่ในชุดแชมป์ โคปา อเมริกา 2007 เมื่อเดือนที่แล้วด้วย

คอร์ลูก้า วัย 21 ปี และเอลาโน่ นับเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ รายใหม่ ในรอบ 24 ชั่วโมง หลังจากเพิ่งได้ตัว ฆาเบียร์ การ์รีโด้ ปราการหลังวัย 22 ปี มาจาก เรอัล โซเซียดาด ทีมใน ลีกา 2 สเปน ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 105 ล้านบาท) โดยตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี

นอกจากนี้ คอร์ลูก้า และเอลาโน่ ยังเป็นนักเตะใหม่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ รายที่ 6 และ 7 ต่อจาก โรลันโด้ เบียงคี่, มาร์ติน เปตรอฟ, เกลสัน เฟร์นานเดส,โจวานนี่ และการ์รีโด้ นอกจากนั้น สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยังต้องการได้ วาเลรี่ โบยินอฟ กองหน้า ฟิออเรนติน่า มาเสริมทัพอีก

สยามสปอร์ต

Views: 172

Reply to This

Replies to This Discussion

เปิดฤดูกาลใหม่ "เรือใบสีฟ้า" คงมีทีเด็ดให้เห็นแน่เพราะเสวนเสริมทัพทุกตำแหน่งแน่นปึก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.