Members

มันโช่ยันแบร์รี่จ่อเซ็นสัญญาใหม่

มันโช่ยันแบร์รี่จ่อเซ็นสัญญาใหม่
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เป็นหนึ่งในนักเตะ 3-4 คน ที่กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังจากพึงพอใจในความเป็นมืออาชีพของนักเตะ รวมถึงความทุ่มเทให้แก่ทีมในฤดูกาลนี้



        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางมากประสบการณ์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังจากนักเตะพิสูจน์แล้วว่ายังมีความสำคัญต่อการทำทีมในฤดูกาลนี้
 
        ห้องเครื่องวัย 32 ปี ลงเล่นไป 33 นัดรวมทุกถ้วยให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ และ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ผม คิดว่ามีนักเตะ 3-4 คนอยู่ในสถานการณ์นี้ (เตรียมต่อสัญญา) เราจะตัดสินใจในเดือนหน้า แต่นักเตะเหล่านี้ล้วนแต่สำคัญกับเรา ผมมีความสุขมากกับ แกเร็ธ เป็นเขาเป็นคนดีและเป็นนักเตะอาชีพจริงๆ เขาจริงจังมากในฐานะคนคนหนึ่ง"
 
        แบร์รี่ ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 และทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษในช่วงนั้น และข่าวการต่อสัญญารอบล่าสุดนี้เป็นข่าวดีต่อเนื่องจากรายของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อช่วงต้นเดือน

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 353

Reply to This

Replies to This Discussion

เย้ๆๆๆข่าวดี ดีใจมากๆเลยครับข่าวนี้ บ่องตงว่าผมเองรอข่าวแบรี่ต่อสัญญาครับ เพราะผมชอบฝีเท้าแกมาก อายุ32 แต่ยังเล่นได้ขนาดนี้ ยิ่งเล่นคู่กับยาย่าถือว่าเข้าขาที่สุดแล้วครับ(ณเดชเลย อิอิ) ต่อๆเลยครับ ถึงจะรู็ว่า สโมสรต้องดูอายุนักเตะด้วย ต่อปีต่อปีผมว่า แบรี่เองกอไม่มีปัญหา เค้าเปนนักเตะที่เล่นมีวินัยในตัวเองสูง ไม่สงสัยเลยครับว่าทำไมติดทีมชาติอังกิต เพราะแกเล่นตามใบสั่งเป้ะ และทำได้ดีด้วย จะหลุดบ้างก้อเล็กน้อยเปนธรรมดา ดีใจด้วยครับแบรี่ๆๆ ^^

..55+ แบร์รี่เป็นเด็กดีของมันโช่มาตลอด ไม่เคยทำอะไรให้มันโช่ขุ่นเคืองใจเลย..

..ไม่ใช่เป็นเด็กดีแล้วจะมันโช่จะปลื้มนะ ต้องเป็นมืออาชีพ คั้งใจฝึกซ้อม

รักษาความสามารถในการเล่นอย่างคงเส้นคงวา ที่สำคัญต้องมีสปิริต และทัศนคติที่ดีด้วย...

..ทั้งหมดนั้นคือแกเร็ธ แบร์รี่ (ณเดชน์ คู่กรรม )อิอิ

แบรี่เป็นเหมือนพวกปิดทองหลังพระจิงๆ ฤดูกาลที่แล้ว เล่นมิดฟิวตัวรับคู่กับเดยอง แน่นมากทีมเราเสียประตูน้อยที่สุด

นึกถึงความหลัง เดยอง กะ แบรี่  จัง  ยุคนั้นเรือเหนียวแน่นดี (ถูกใจณเดช  เหมียนกัลส์  )   ยาย่า ปั้นเกมพาบอลไปแดนคู่ต่อสู้ดีขั้นเทพ อีกคน 

ข่าวดีรับสงกรานต์นะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.